Chờ...

Y Phụng tuổi U50: Biểu tượng sexy tại Mỹ khiến nhiều người chao đảo

VOH - Tuy đã bước sang ngưỡng U50, Y Phụng vẫn sở hữu nhan sắc mặn mà quyến rũ.

Gần đây, trong cuộc phỏng vấn với báo Vietnamnet, Y Phụng đã tâm sự về những góc khuất, khó khăn cũng như niềm hạnh phúc trong cuộc sống gia đình tại xứ người. Trên trang cá nhân, Y Phụng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh vui vẻ bên đồng nghiệp và con cái. 

Y Phụng tuổi U50: biểu tượng sexy tại Mỹ khiến nhiều người chao đảo 1
Y Phụng từng là biểu tượng sexy một thời của showbiz Việt 

Khác với những niềm vui thể hiện trên mạng xã hội, Y Phụng cho biết: "Tôi vui với con vài giờ nhưng sau đó buồn nhớ nghề vô cùng". Cô cho biết đời mình gắn liền với nghiệp Tổ từ trong bụng mẹ. Chị không bỏ nghề, cam kết hát như lời tri ân đến khán giả đã yêu thương cũng như cho gia đình chị chén cơm, manh áo.

Khi sang Mỹ, Y Phụng đã chuyển sang hát nhạc trữ tình bolero. Nhưng với nhiều khán giả, hình ảnh biểu tượng gắn liền với cô vẫn là giọng ca gợi cảm chuyên hát nhạc dance sôi động ở Việt Nam. Thời đó, Y Phụng đã “sao y” phong cách trình diễn của Madonna, để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả. 

Y Phụng tuổi U50: biểu tượng sexy tại Mỹ khiến nhiều người chao đảo 2
Những năm còn hoạt động ở Việt Nam, Y Phụng học hỏi phong cách của Madonna - ảnh: FBNV

Khi chưa nổi tiếng, trong một show diễn tại Hà Nội, Y Phụng đã gây xôn xao khi trình diễn trên giường với 2 diễn viên nam. Khi đó, tiết mục được cho là phản cảm. Hậu quả là cô bị cấm hát một tuần và chỉ được biểu diễn tại Hà Nội với điều kiện không được lặp lại kiểu trình diễn bò, lăn trên sân khấu. 

“Nhưng ít người biết rằng, sau một ca khúc sôi động, tôi lại chuyển sang hát một bài nhạc bolero. Bài hát tiếp theo mà tôi vẫn nhớ đến tên là Tình Bơ Vơ. Có một phần trong tôi luôn gắn liền với cải lương, và bolero là thể loại nhạc gần gũi với nền văn hóa quê hương. Sau đêm biểu diễn, trên đường trở về trong chiếc xe, tôi thường mở băng cassette những vở tuồng cải lương xưa của cha cùng những đồng nghiệp của ông, những bản nhạc mà tôi đã nghe và thuộc lòng”, Y Phụng trải lòng về đêm nhạc đáng nhớ trong sự nghiệp.

Y Phụng tuổi U50: biểu tượng sexy tại Mỹ khiến nhiều người chao đảo 3
Hiện nữ ca sĩ có cuộc sống viên mãn tại hải ngoại - Ảnh: FBNV

Giọng ca U50 cũng chia sẻ về mối quan hệ với các nghệ sĩ hải ngoại: "Chúng tôi đơn thuần là tính tình hợp nhau rồi rủ nhau đi uống cà phê, sau đó tiền ai nấy trả, nhà ai nấy về, việc ai nấy lo, không nghe tâm sự của ai hết”.

Theo cô, việc thỉnh thoảng gặp nhau thậm chí còn vui hơn mối quan hệ gọi tên là “bạn thân”.Trong buổi chia sẻ, Y Phụng cũng bày tỏ quan điểm về nửa sau khi từng trải qua đổ vỡ trong quá khứ  Với Y Phụng, người đàn ông lý tưởng là người giàu có và biết kiếm tiền, đồng thời luôn chăm sóc và đảm bảo phụ nữ bên cạnh không thiếu thốn về vật chất. Còn chồng cô hiện không làm trong showbiz nên nữ ca sĩ không thường chia sẻ về nửa kia. 

Mặc dù nhận được nhiều lời mời để trở lại nghệ thuật ở Việt Nam và hải ngoại, nhưng với thân hình không còn như xưa, Y Phụng quyết định từ chối và tập trung vào việc tìm lại chính mình. 

Y Phụng tuổi U50: biểu tượng sexy tại Mỹ khiến nhiều người chao đảo 4
Hiện Y Phụng đang nỗ lực vượt qua những suy nghĩ tiêu cực để cân bằng cuộc sống - Ảnh: FBNV

“Được mệnh danh là "Nữ hoàng ảnh lịch", "Biểu tượng sexy", tuy nhiên sau khi sinh con, tôi thừa nhận đã phải đối mặt với khủng hoảng vì nhan sắc tuột dốc.

Căng thẳng là một trong những nguyên nhân khiến tôi tăng cân.Tôi đang cố gắng loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực vì tôi biết rằng chúng có thể gây hại cho sức khỏe. Hiện tại, tôi đang dần tìm lại chính mình và hướng tới sự cân bằng.”

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Y Phụng tuổi U50: biểu tượng sexy tại Mỹ khiến nhiều người chao đảo 5