Chờ...

Nhạc sĩ Thái Hùng: Ở nhà thuê sau 20 năm hoạt động nghệ thuật, tuổi xế chiều hạnh phúc bên vợ kém 18 tuổi

VOH - Những góc khuất trong cuộc đời đã được nhạc sĩ Thái Hùng tiết lộ tại Người Kể Chuyện Đời, khiến cho nhiều người hâm mộ không khỏi xót xa.

Trong tập 206 chương trình Gõ Cửa Thăm Nhà, khán giả có dịp gặp gỡ nhạc sĩ Thái Hùng trong không gian tổ ấm bình dị của ông và người bạn gái kém 18 tuổi. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên nhạc sĩ Thái Hùng rơi nước mắt trải lòng về những biến cố trong cuộc đời, khiến MC Quốc Thuận và Phan Như Thảo càng thêm xót xa.

Nhạc sĩ Thái Hùng: Ở nhà thuê sau 20 năm hoạt động nghệ thuật, tuổi xế chiều hạnh phúc bên bạn gái kém tuổi 1
Gõ Cửa Thăm Nhà tập 206 ghé thăm gia đình nhạc sĩ Thái Hùng

Nhạc sĩ Thái Hùng hiện đang sống cùng vợ và con trong một căn nhà thuê ở TP.HCM. Thông tin này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, bởi nam nhạc sĩ vốn có sự nghiệp rực rỡ với nhiều bản hit đình đám như: Anh Vẫn Chờ Em, Nỗi Đau Vô Thường, Dạ Khúc Buồn, Hãy Về Với Em,... Bên cạnh đó, anh còn được biết đến với vai trò giảng viên, MC cùng nhiều giải thưởng danh giá. 

Chia sẻ về lý do chưa mua được nhà riêng sau 20 năm miệt mài hoạt động nghệ thuật, nam nhạc sĩ cho biết: “Trước đây, cũng từng sở hữu một căn nhà cho riêng mình. Tuy nhiên, vào khoảng năm 2012 đến 2016, bản thân gặp phải một tai nạn, cùng thời điểm đó, anh còn bị kẻ gian lừa đảo, khiến cho tài chính càng thêm khó khăn. Bất đắc dĩ, buộc phải bán đi căn nhà để trang trải cho cuộc sống”.

Nhạc sĩ Thái Hùng: Ở nhà thuê sau 20 năm hoạt động nghệ thuật, tuổi xế chiều hạnh phúc bên bạn gái kém tuổi 2
Nhìn vào sự nghiệp của nhạc sĩ Thái Hùng, ít ai ngờ rằng gia đình anh hiện đang sống trong một căn nhà thuê

Tâm sự cùng MC Quốc Thuận, nhạc sĩ Thái Hùng cho biết tuổi thơ của mình vốn đã trải qua nhiều cay đắng, tủi cực. Sau khi cha mẹ chia tay, anh lang thang khắp nơi từ nhà ngoại sang nhà nội và cuối cùng tìm gặp cha ở TP.HCM. Đau đớn thay, cha anh đã có gia đình mới và chối bỏ anh hoàn toàn. Bơ vơ giữa Sài Gòn hoa lệ khi chỉ mới là cậu bé 11 tuổi, Thái Hùng phải tự mình bươn chải kiếm sống bằng cách đánh giày, ăn nhờ đám tang nhà người, ngủ ngoài đường.

Đến nay, nỗi ám ảnh về những bữa ăn "nhờ vả" vẫn còn in đậm trong tâm trí nhạc sĩ Thái Hùng. Anh chia sẻ trong nước mắt: "Đi ngoài đường mà thấy chỗ nào có lá cờ đám tang là “khoái” lắm. Mình phải vào đó xin ăn, vì vào đó mình được ngủ, được ăn bữa tối”. 

Sau nhiều gian truân, Thái Hùng bắt đầu có những sáng tác đầu tay được lấy cảm hứng từ mối tình sâu đậm đầu tiên tan vỡ. Từ đó đến nay, anh đã ra mắt hơn 60 ca khúc. Tưởng chừng như những tháng ngày cơ cực đã qua, cuộc sống sẽ mỉm cười với nhạc sĩ tài hoa nhưng nào ngờ, hàng loạt những biến cố ập đến. 

Nhạc sĩ Thái Hùng: Ở nhà thuê sau 20 năm hoạt động nghệ thuật, tuổi xế chiều hạnh phúc bên bạn gái kém tuổi 3
Nam nhạc sĩ nghẹn ngào kể về tuổi thơ đầy cơ cực

Cùng lúc nam nhạc sĩ đang gặp khó khăn về vấn đề kinh tế thì con trai anh phải mổ não và mẹ anh bị bệnh nặng. Khó khăn chồng chất khó khăn, Thái Hùng phải chạy vạy vay mượn khắp nơi để vừa có tiền phẫu thuật cho con và chạy chữa bệnh cho mẹ, nam nhạc sĩ cho biết số tiền nợ lúc đó lên đến con số 5 tỷ VNĐ. Nhưng dù có khó khăn, mệt mỏi và không còn tiền nhưng Thái Hùng vẫn không từ bỏ hy vọng mong manh cứu sống mẹ. 

Chia sẻ với MC Quốc Thuận và Phan Như Thảo, Thái Hùng nghẹn ngào: “Mẹ nằm ở phòng hồi sức tích cực mà bản thân không còn chỗ nào để mượn nợ nữa, lúc đó anh chỉ cầu trời khấn phật, có người cho mình mượn tiền, bất chấp phải mượn nợ với số lãi cao để lo cho mẹ”. 

Trong lúc khó khăn nhất, Thái Hùng vẫn còn người vợ trẻ Hoàng Ngọc Huyền bên cạnh chia sẻ, đỡ đần. Thời điểm đó, Ngọc Huyền đang có thai 3 tháng nhưng vẫn cùng chung vai sát cánh, chăm cho con riêng của chồng để anh chạy chữa cho mẹ những ngày cuối đời. 

Nhạc sĩ Thái Hùng: Ở nhà thuê sau 20 năm hoạt động nghệ thuật, tuổi xế chiều hạnh phúc bên bạn gái kém tuổi 4
Hoàng Ngọc Huyền - vợ trẻ kém 18 tuổi, đã luôn đồng hành bên chồng trong lúc khó khăn

Lắng nghe những chia sẻ của nam nhạc sĩ Thái Hùng, MC Quốc Thuận và Phan Như Thảo bày tỏ niềm xót xa nhưng cũng đầy khâm phục ý chí kiên cường và tình yêu thương của nam nhạc sĩ dành cho gia đình. Tại đây, nữ ca sĩ Ngọc Huyền cho biết, dù khó khăn vẫn còn trước mắt, căn nhà đang ở cũng là nhà thuê, nhưng với cô chỉ cần luôn được ông xã Thái Hùng thương yêu, cô sẽ vượt qua tất cả.

Chạnh lòng trước câu chuyện cuộc đời của nhạc sĩ Thái Hùng phía sau ánh đèn sân khấu:

Gõ Cửa Thăm Nhà phát sóng vào 19h30 thứ Năm trên HTV7 và 22h30 cùng ngày trên kênh YouTube MCV Media.

Cùng VOH Giải trí cập nhật các tin tức về show biểu diễn trên trang tin show nhé!

Show tuyển chọn idol I-LAND 2 bị tố ngược đãi thí sinh 4