Yêu cầu của Taylor Swift khi lưu diễn The Eras Tour, xứng danh "minh tinh toàn cầu"

VOH - Những yêu cầu của nữ ca sĩ Taylor Swift khi lưu diễn đã thu hút sự chú ý của công chúng.

Từ tháng 3 năm nay, Taylor Swift bắt đầu cuộc hành trình lưu diễn vòng quanh thế giới The Eras Tour thu hút lượng người hâm mộ khổng lồ ủng hộ mỗi đêm concert. 

Chính The Eras Tous đã góp phần nâng tầm vị thế của Taylor sau 17 năm làm nghề. Đồng thời, chuyến lưu diễn này tạo nên hàng loạt các kỷ lục hoành tráng sau album phòng thu thứ 10 Midnights, tạo cột mốc mới với 1989 (Taylor’s Version).

Yêu cầu khi lưu diễn The Eras Tour của Taylor Swift - Xứng danh minh tinh toàn cầu 1
Nữ ca sĩ trở thành tỷ phú sau chuyến lưu diễn lần này - Ảnh: FBNV 

Tại thị trường Việt Nam, The Eras Tous movie đã tạo nên một sức hút không thể lớn hơn đối với giới trẻ và fan hâm mộ lâu năm của nữ ca sĩ nhạc đồng quê. Bộ phim quay lại toàn cảnh concert giúp người xem hoà mình vào không khí một cách trọn vẹn nhất. Những ai yêu mến Taylor không thể tham gia concert trực tiếp đã mong chờ cơ hội này để được thưởng thức những sân khấu trình diễn đặc sắc của thần tượng. 

Yêu cầu khi lưu diễn The Eras Tour của Taylor Swift - Xứng danh minh tinh toàn cầu 2
Sức hút của Taylor thu hút lượng khán giả khủng cho mỗi buổi diễn trong chuỗi concert The Eras Tous - Ảnh: FBNV 

Theo thống kê của Box Office Mojo, bộ phim đạt 92 triệu USD doanh thu mở màn ở Bắc Mỹ. Tổng doanh thu toàn cầu thời điểm hiện tại của phim vượt hơn 123 triệu USD. Tại Việt Nam, chỉ sau một tuần công chiếu, bộ phim đã thu về gần 13 tỷ đồng. 

Yêu cầu khi lưu diễn The Eras Tour của Taylor Swift - Xứng danh minh tinh toàn cầu 3
Những con số ấn tượng dù Tour lưu diễn chưa kết thúc - Ảnh: FBNV

Sắp tới, The Eras Tour và Taylor sẽ gặp gỡ người hâm mộ Nam Mỹ. Kênh truyền hình Telefe của Argentina vừa tiết lộ những yêu cầu của Taylor Swift khi đến trình diễn tại đất nước này. 

Yêu cầu khi lưu diễn The Eras Tour của Taylor Swift - Xứng danh minh tinh toàn cầu 4
Nữ ca sĩ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, chiều cao 1m78 ấn tượng - Ảnh: FBNV

Cô nàng đưa ra tiêu chuẩn riêng dành cho phòng chờ và nhu cầu tại địa điểm trình diễn. Cụ thể: 100 chai rượu "giá đắt xắt ra miếng"; 100 chai sâm panh; 300 chai nước cả tinh khiết và có ga; hàng chục loại kem yêu thích đến từ hãng Ben & Jerry's; hoa tươi trang trí; một khu vực dành riêng để nghỉ ngơi trước đêm diễn; phòng thay đồ được trang trí với pha lê Swarovski; thực phẩm và các món ăn đa dạng.

Nhưng những yêu cầu trên không chỉ phục vụ riêng cho nàng "rắn chúa", còn dành cho nhóm vũ công, nghệ sĩ và nhân viên của The Eras Tour. 

Yêu cầu khi lưu diễn The Eras Tour của Taylor Swift - Xứng danh minh tinh toàn cầu 5
The Eras Tour tạo nên cơn sốt trên toàn cầu - Ảnh: FBNV

Do đặc tính là tour diễn toàn cầu, nữ ca sĩ rất khắt khe trong khâu tổ chức, vận hành. Từ thiết kế sân khấu, âm thanh ánh sáng cho đến bán vé đều phải đảm bảo mang đến trải nghiệm hàng đầu. Thế nhưng, nếu so kè với các minh tinh khác như Beyoncé, Madonna,.. thì những yêu cầu này của Taylor vẫn còn rất "dễ chiều".

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.