Chờ...

20 năm VOH.com.vn - Hành trình Cảm xúc

VOH - 20 năm một hành trình với nhiều ký ức.

Khi viễn thông còn đang chập chững chuyển đổi từ Internet 1260, 1269 “tít tít, rè rè” dial-up sang ADSL, lãnh đạo Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM - VOH đã định hướng và sớm quyết định ra đời voh.com.vn khi báo chí truyền thống vẫn đang ở đỉnh cao “thời hoàng kim”.

Ngày 24/4/2003, voh.com.vn chính thức ra mắt - đặt nền tảng cho lộ trình tiếp cận số hóa của Radio VOH.

Tiếp nối hành trình 20 năm, lãnh đạo VOH liên tục định hướng phát triển voh.com.vn trong từng giai đoạn với những khó khăn thách thức đặt ra đối với một tờ báo nói có bề dày truyền thống như Đài VOH.

Gặp lại những lãnh đạo VOH và các nhà báo của voh.com.vn trong suốt hành trình 20 năm với nhiều ký ức cảm xúc đong đầy theo năm tháng.

Một số hình ảnh lãnh đạo, khách mời tham dự lễ kỷ niệm 20 năm voh.com.vn:

20 năm
20 năm VOH.com.vn - Hành trình Cảm xúc 5
20 năm
20 năm VOH.com.vn - Hành trình Cảm xúc 3
20 năm VOH.com.vn - Hành trình Cảm xúc 4
20 năm VOH.com.vn - Hành trình Cảm xúc 6
20 năm VOH.com.vn - Hành trình Cảm xúc 7
20 năm
20 năm VOH.com.vn - Hành trình Cảm xúc 9
 

Số hóa đã là xu thế không thể khác khi mạng xã hội, trí tuệ nhân tạo AI, big data chi phối mọi việc, định hình thói quen tiếp cận thông tin của người dùng, VOH cũng đã định rõ lộ trình tiếp cận Radio Multimedia.

Việc số hóa hệ thống vận hành sản xuất nội dung và hạ tầng truyền dẫn, phát sóng trên đa nền tảng hệ sinh thái VOH đã tạo được hạ tầng mở rộng, nâng cao chất lượng nội dung trên trang voh.com.vn với định hướng Trang thông tin Tin cậy - Đáng nghe, chuyển tải kịp thời những nội dung, thông điệp Chính thống - Chính xác - Chính nghĩa.

Để đạt mục tiêu tổng hợp sản xuất hơn 150 nội dung hàng ngày từ các bản tin, bài viết thường thức cho đến hệ Podcast, voh.com.vn đã phát triển mở rộng đội ngũ Chuyên gia đồng hành, Cộng tác viên năng động, đam mê và những đối tác truyền thông tin cậy.

Một số hình ảnh biên tập viên, phóng viên, công tác viên tại lễ kỷ niệm 20 năm voh.com.vn:

20 năm VOH.com.vn - Hành trình Cảm xúc 6
cộng tác viên
cộng tác viên
20 năm VOH.com.vn - Hành trình Cảm xúc 6

Kỷ niệm hành trình 20 năm, voh.com.vn chính thức chạy giao diện mới với nhiều tính năng mang đến tiện ích cho người dùng trong xu thế số hóa.

giao diện mới voh
giao diện mới voh
giao diện mới voh