Chờ...

4 con giáp vận đỏ như son, “hốt vàng” trong tuần mới

VOH - Dự báo trong tuần mới (30/10 - 5/11/), 4 con giáp này gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thành công, “hốt vàng” về nhà.

Tháng 10 sắp qua, tháng 11 sắp tới, cùng VOH điểm danh 4 con giáp được dự đoán gặp nhiều may mắn và thành công nhất tuần này (30/10 - 5/11/).

Tuổi Mùi

Trong tuần này, tuổi Mùi được dự báo sẽ có cuộc sống khá êm đềm, bình yên nhưng cũng có những thành tựu nhất định trong công việc.

Về công việc, tuổi Mùi có cơ hội thăng tiến hoặc xúc tiến các dự án quan trọng. Bên cạnh đó, kỹ năng chuyên môn của bạn cũng được công nhận. Tuần mới, công việc không còn quá căng thẳng nên sức khỏe của con giáp này sẽ được cải thiện.

Về tài chính, dự báo vào đầu tuần, tuổi Mùi sẽ có cơ hội kiếm tiền, tăng thu nhập nên bạn nhớ lưu ý. Với người làm kinh doanh, các dự án thuận lợi, đem lại lợi nhuận cao. Tuy nhiên, bạn nhớ tỉnh táo, đánh giá tình hình kỹ càng, cân nhắc cẩn thận và tham khảo ý kiến của người có chuyên môn trước khi đưa ra quyết định. Tránh vội vàng nhưng cũng đừng ngại thay đổi.

4 con giáp vận đỏ như son, “hốt vàng” về nhà trong tuần mới 1
Tuổi Dần được dự báo gặp nhiều may mắn trong tuần này (30/10 - 5/11/) - Ảnh: Freepik

Tuổi Dần

Dự báo, tuổi Dần chính là một trong những con giáp may mắn nhất trong tuần này.

Công việc có những bước phát triển mới, có cơ hội thể hiện năng lực của bản thân. Có thời điểm dự án mà bạn tham gia sẽ có kết quả vượt trội. Tuần này cũng được xem là thời điểm để gặt hái những thành quả đã “gieo trồng” bấy lâu.

Tài chính của tuổi Dần vẫn ổn định. Nhờ sự tính toán chính xác cùng với sự nhạy bén, tuần này tuổi Dần cũng có thể gặp may trong việc làm ăn. Tuy nhiên, nên chú ý điều chỉnh thói quen chi tiêu.

Về vấn đề tình cảm, trong tuần này tuổi Dần có thể đón nhận nhiều niềm vui. Đây cũng được xem là thời điểm thích hợp để củng cố lại các mối quan hệ. Dù là quan hệ về phương diện tình cảm hay quan hệ đối tác, người tuổi Dần cũng sẽ tìm được chìa khóa thành công thông qua những cuộc trò chuyện chân thành nên đừng ngại mở lòng.

Tuổi Tỵ

Trong danh sách những con giáp may mắn nhất tuần này, tuổi Tỵ được dự báo là sẽ có một tuần khá thuận lợi.

Người tuổi Tỵ có thể nhận được nhiều lợi ích, được nhiều người hỗ trợ nhờ các mối quan hệ tốt đẹp của mình. Bạn có nhiều tiềm năng hơn mình nghĩ nên đừng ngại thể hiện hay đi theo khát vọng của bản thân.

Trong thời gian tới, tuổi Tỵ có thể tận dụng kỹ năng giao tiếp và đàm phán để biến cơ hội thành lợi ích. Đồng thời, hãy tập trung vào việc đưa ra quyết định cũng như lập kế hoạch.

Lời khuyên dành cho tuổi Tỵ trong tuần này là nên chú ý quản lý tài chính và thực tế hơn, tránh tham vọng quá nhiều.

4 con giáp vận đỏ như son, “hốt vàng” về nhà trong tuần mới 2
Trong tuần này, tuổi Tỵ nên chú ý kiểm soát ngân sách của bản thân - Ảnh: Freepik

Tuổi Sửu

Tuần mới, tuổi Sửu có thể đón nhận nhiều tin vui trong công việc và về phương diện tài chính.

Nhờ sự chăm chỉ, tập trung, nỗ lực lập kế hoạch và tính toán mà người tuổi Sửu có thể đạt được kết quả tốt, đạt được thành công trong công việc. Những va chạm nhỏ có thể giúp một số người có được bài học quý giá cho bản thân.

Bên cạnh công việc, vận may tài chính của tuổi Sửu trong tuần này cũng được cải thiện đáng kể. Bạn có thể có cơ hội hoặc được thu về một số khoản đầu tư sinh lời. Những người kinh doanh trong thời điểm này cũng dễ gặp may nhưng nên biết điểm dừng.

(*) Thông tin bài viết chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

Đón xem trực tiếp kết quả XSMN chiều nay lúc 16h10 tại VOH.COM.VN