Chờ...

Cựu thành viên nhóm nhạc Westlife chính thức tái ngộ cùng khán giả Việt Nam

(VOH) - Chiều 14/9, nam ca sĩ Shane Filan – cựu giọng ca chính nhóm Westlife đã có mặt tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất trong sự chào đón nồng nhiệt của hàng trăm người hâm mộ Việt Nam, từ khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Cũng trong cùng ngày, buổi họp báo đêm diễn “You & Me Tour Live in Saigon” của nam ca sĩ đã được tổ chức thân mật tại khách sạn Pullman, Quận 1, TP.HCM.

Kể từ sau tour diễn “Gravity” hồi tháng 10/2011 cùng các thành viên khác của nhóm Westlife thì đây là lần thứ hai nam ca sĩ Shane Filan đến với khán giả Việt Nam.

Đêm diễn “You & Me Tour Live in Saigon” được tổ chức vào 20h ngày 16/9 tới đây tại Cargo Bar, TP.HCM là đêm diễn nằm trong chùm tour vòng quanh châu Á mang tên “You & Me Tour” của Shane Filan. Đồng thời, đây cũng là tour diễn đầu tiên của anh sau cuộc chia tay nhóm nhạc Westlife để bắt đầu sự nghiệp solo của mình.

Shane Filan chào người hâm mộ tại sân bay Tân Sơn Nhất - Ảnh: Khampha.

“You and Me” cũng là tên album solo đầu tay của Shane Filan được ra mắt vào tháng 11/2013. Các ca khúc trong album cũng nhanh chóng trở thành hit như: “Everything to me, about you” hay gần đây là “Knee deep in my heart”. Với lần trở lại này, Shane Filan hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ những giây phút khó quên trong không gian nồng ấm, thân mật đậm chất gia đình.

Tại buổi họp báo, nam ca sĩ 34 tuổi chia sẻ: “TP.HCM cách quê nhà tôi khá xa, nhưng sự chào đón và ủng hộ của các bạn khiến tôi cảm thất thực sự hạnh phúc khi có mặt ở đây. Hi vọng rằng, các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ, theo dõi đêm nhạc của tôi và trở về nhà trong cảm giác hạnh phúc.”