Chờ...

0 bàn thắng, 0 dứt điểm, 0 rê bóng: Dấu hỏi lớn dành cho Haaland trong những trận Chung kết

VOH - Erling Haaland thêm lần nữa gây thất vọng dù Man City dành chiến thắng trước MU.

Man City vừa có trận thắng MU trong trận tranh Siêu cúp Anh tại Wembley. The Citizens theo đó phải sử dụng đến loạt sút penalty để đánh bại "người hàng xóm" của mình. 

0-ban-thang-0-dut-diem-0-re-bong-dau-hoi-lon-danh-cho-haaland-trong-nhung-tran-chung-ket 1
Haaland tịt ngòi lần nữa tại Chung kết - Ảnh: Internet

Song màn trình diễn của thầy trò Pep Guardiola vẫn khiến nhiều người cảm thấy lo lắng. Ngoại trừ 20 phút đầu tiên dễ dàng kiếm soát thế trận, nhưng sự thiếu vắng Rodri sớm được bộc lộ khi MU dần lấy lại tuyến giữa sau đó. 

Các cơ hội cũng ngày một tìm đến dàn sao "Quỷ đỏ" nhiều hơn. Đơn cử như 2 pha bóng bỏ lỡ đáng tiếc từ Marcus Rashford. 

Erling Haaland rõ ràng tiếp tục mang tới sự thất vọng lớn dành cho Man City. Được đá chính ngay từ đầu, song số 9 lại không tạo được sức ép lên hàng phòng ngự "Quỷ đỏ". 

0-ban-thang-0-dut-diem-0-re-bong-dau-hoi-lon-danh-cho-haaland-trong-nhung-tran-chung-ket 12
Thống kê thát vọng từ Haaland - Ảnh: DR

Theo Sofascore, ngôi sao sinh năm 2000 có thống kê thất vọng toàn tập với 0 lần dứt điểm, 0 rê bóng thành công và 0% tỷ lệ giành chiến thắng tranh chấp. 

The Squawka cho biết thêm, Erling Haaland đã tịt ngòi trong cả 7 trận Chung kết cùng Man City. Trong 7 trận này, Man City ghi 8 bàn nhưng số 9 lại không một lần tỏa sáng. 

Haaland không phải tiền đạo dở. Bằng chứng là anh liên tiếp phá kỷ lục ghi bàn ở Premier League với 63 bàn thắng chỉ sau 67 trận. Tuy nhiên, phong độ của cựu sao Borussia Dortmund ở những trận cầu lớn dường như có vấn đề.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.