Chờ...

0 bàn thắng, 0 kiến tạo và 0 cú dứt điểm: Kai Havertz tiếp tục "tàng hình" trong ngày ĐT Đức thảm bại trước Nhật Bản

VOH - Kai Havertz tiếp tục trở thành tâm điểm bị bàn tán sau khi có màn trình diễn kém thuyết phục trong trận ĐT Đức thảm bại trước Nhật Bản.

ĐT Đức đang có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng để chuẩn bị cho EURO 2024, nơi họ sẽ xuất hiện với tư cách là đội chủ nhà. Theo đó, CĐV kỳ vọng thầy trò Hansi Flick sẽ giành lấy chức vô địch lần thứ 4 trong lịch sử. 

Tuy nhiên, điều này có vẻ vẫn còn quá xa vời tầm tay của Kai Havertz và các đồng đội. Cụ thể, trong trận giao hữu với ĐT Nhật Bản, những cỗ xe tăng đã bị nghiền nát với tỷ số 1-4 trên sân nhà. 

ĐT Đức thua sốc trước Nhật Bản - Ảnh: Internet
ĐT Đức thua sốc trước Nhật Bản - Ảnh: Internet

Đáng chú ý, đây đã là thất bại thứ 3 liên tiếp của ĐT Đức ở các trận giao hữu. Nếu tính từ đầu năm 2023 tới nay, Mannschaft chỉ thắng 1/6 trận (thắng 1, hòa 1, thua 4).

Không chỉ bị đánh giá thấp về lối chơi, dàn sao của ĐT Đức vẫn đang bị đặt nhiều sự nghi ngại về khả năng giúp ĐTQG tiến sâu tại sân chơi vào hè năm sau hay không?. Trong đó, người nhận lấy nhiều ánh nhìn tiêu cực nhất chính là sao Arsenal - Kai Havertz. 

Cầu thủ 24 tuổi chính là một trong những cầu thủ chơi tệ nhất trong trận gặp ĐT Nhật Bản. Được xếp đá cao nhất trên hàng công nhưng Kai Havertz lại không tung ra bất kỳ cú dứt điểm nào đến khung thành đội khách. 

Kai Havertz tiếp tục thể hiện thất vọng - Ảnh: Internet
Kai Havertz tiếp tục thể hiện thất vọng - Ảnh: Internet

Tờ Sofascore chấm cầu thủ đang thuộc biên chế Arsenal 6.7 điểm. Cựu sao Chelsea sở hữu hàng loạt thống kê thất vọng như 0 kiến tạo, 7 lần làm mất bóng và 1 tình huống qua người. 

Phong độ tệ hại của Kai Havertz đã được ngôi sao này duy trì từ mùa giải 2022/23 cho đến nay. Thậm chí, dù đã chuyển đến Arsenal nhưng HLV Mikel Arteta vẫn đang bất lực trong việc giúp tuyển thủ Đức tìm lại phong độ.