Chờ...

1 bàn thắng, 98% tỷ lệ chuyền chính xác: "Vua Midas" của Man City ghi dấu với chuỗi đóng góp bàn thắng ấn tượng

VOH - Với pha lập công vào lưới Sheffield United, Julian Alvarez đã đóng góp dấu giày trong 5 bàn chỉ sau 3 trận gần nhất của Man City.

Được thi đấu trên sân nhà Etihad và chỉ phải đón tiếp đội bét bảng Sheffield United, thầy trò HLV Pep Guardiola đã có một cuộc dạo chơi đúng nghĩa và thắng nhẹ nhàng 2 bàn cách biệt để khép lại năm 2023 đáng nhớ với cú ăn 5 vĩ đại trong lịch sử CLB.

2 bàn thắng của Rodri và Julian Alvarez chia đều trong 2 hiệp không thể hiện rõ sự hủy diệt của Man City khi họ có tỷ lệ kiểm soát bóng lên tới 84%. Một điểm khá thú vị là cầu thủ ghi bàn thắng cuối cùng của năm 2023 cho nửa xanh thành Manchester chính là Alvarez - người được ví như khả năng hễ chạm vào là biến thành vàng của vua Midas trong thần thoại Hy Lạp.

1 bàn thắng, 98% tỷ lệ chuyền chính xác:
Julian Alvarez ghi bàn khép lại năm 2023 đáng nhớ của Man City với cú ăn 5 vĩ đại trong lịch sử CLB. Ảnh: Internet

Pha lập công của số 19 đến tương đối dễ dàng ở phút 60, với tình huống chọn vị trí thông minh giữa 2 hậu vệ đội khách để nhận đường căng ngang vừa tầm từ Foden rồi đệm cận thành.

Với bàn thắng này, Julian Alvarez đã đóng góp dấu giày trong 5 bàn chỉ sau 3 trận gần nhất của Man City. Ngoài bàn thắng, dữ liệu thống kê cho thấy chân sút xứ Tango có 2 pha không chiến thành công cùng tỷ lệ chuyền chính xác lên đến 98%.

1 bàn thắng, 98% tỷ lệ chuyền chính xác:
Julian Alvarez đã đóng góp dấu giày trong 5 bàn chỉ sau 3 trận gần nhất của Man City. Ảnh: Internet

Từ River Plate tại quê nhà Argentina sang Man City ở xứ sương mù, Julian Alvarez luôn tỏ ra rất có duyên với các danh hiệu. Trong màu áo ĐTQG, Alvarez cũng đã cùng Argentina thâu tóm vinh quang ở cả World Cup, Copa America lẫn Finalissima. Mới 23 tuổi nhưng Alvarez đã sở hữu 14 cúp vô địch khác nhau.