Chờ...

1 cú sút, 13 lần chạm bóng: Nicolas Jackson hóa “mèo” trước Everton, suýt báo hại Chelsea bằng tấm thẻ đỏ

VOH - Tiền đạo Nicolas Jackson thêm một lần nữa gây thất vọng khi không thể giúp Chelsea giành chiến thắng trước Everton tại vòng 16 Ngoại hạng Anh.

Chelsea tiếp tục nhận trận thua thứ 2 liên tiếp tại Ngoại hạng Anh. Theo đó, đối thủ lần này khiến thầy trò Pochettino ôm hận chính là một Everton đang ở nửa dưới bảng xếp hạng. 

Thất bại này khiến The Blues từ vị trí thứ 10 xuống đứng thứ 12 với chỉ 19 điểm sau 16 trận. Thành tích khó lòng chấp nhận với hầu hết CĐV Chelsea. 

Chelsea rơi xuống vị trí thứ 12 sau trận thua trước Everton - Ảnh: Internet
Chelsea rơi xuống vị trí thứ 12 sau trận thua trước Everton - Ảnh: Internet

Theo Opta, đây đã là trận thua thứ 5 của Chelsea trên sân nhà Everton trong 6 lần chạm trán gần nhất giữa 2 đội. Rõ ràng việc để một đối thủ như Everton xếp trên cơ một thời gian dài là kết quả gây bất ngờ với nhiều người. 

Đáng chú ý, trong chuỗi 6 trận gần đây của Chelsea, thầy trò Pochettino chỉ giành 2 chiến thắng, ghi 12 bàn thắng và để thủng lưới đến 15 lần. Có thể nói, The Blues đang trải qua khoảng thời gian tồi tệ nhất 10 năm trở lại đây của CLB. 

Pochettino ngăn cản Nicolas Jackson nhận thẻ đỏ vì hành vi bạo lực với đối thủ - Ảnh: Internet
Pochettino ngăn cản Nicolas Jackson nhận thẻ đỏ vì hành vi bạo lực với đối thủ - Ảnh: Internet

Ngoại trừ Pochettino, một trong những cầu thủ bị chỉ trích nhiều nhất gọi tên tiền đạo Nicolas Jackson. Bản hợp đồng 34 triệu bảng Anh chơi thiếu ấn tượng và thường xuyên bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn. 

Đơn cử như tình huống đối mặt với Andre Onana cách đây không lâu, pha bỏ lỡ của tiền đạo này góp phần khiến Chelsea nhận trận thua trước MU. 

Ngay cả trong trận đấu ngày hôm nay trước Everton, Nicolas Jackson cũng chơi kém ấn tượng với chỉ 13 lần chạm bóng và làm mất quyền kiểm soát đến 5 lần. 

Theo nguồn tin từ nhà báo Nizaar Kinsella, Pochettino đã phải ngăn cản chân sút này làm điều dại dột khiến đội nhà bị ảnh hưởng khi có hành động bóp cổ đối thủ.