Chờ...

2 lý do chính khiến Pep mong ngóng Haaland trở lại đội hình Man City ngay lập tức

VOH - Pep Guaridola chỉ ra 2 lý do chính cho thấy Erling Haaland quá quan trọng với Man City.

Erling Haaland đã bỏ lỡ 10 trận đấu gần đây nhất của Man City vì chấn thương gãy xương bàn chân vào cuối năm 2023. Điều này khiến số bàn thắng từ chân sút sinh năm 2000 bị giảm sút đáng kể với chỉ 20 pha lập công ở thời điểm hiện tại. 

Theo nguồn tin từ Manchester Evening News, Pep Guardiola mới đây đã khẳng định tầm quan trọng của Erling Haaland với The Citizens đơn giản là không thể thay thế. 

Pep hiểu rõ tầm quan trọng của Haaland tại Man City - Ảnh: Internet
Pep hiểu rõ tầm quan trọng của Haaland tại Man City - Ảnh: Internet

Bất chấp những ngôi sao như Phil Foden hay Julian Alvarez đang hoàn thành tốt nhiệm vụ ra sao tại Man City. Cựu HLV Barca vẫn tin thành công của đội chủ sân Etihad ở mùa giải năm nay phụ thuộc nhiều vào tài săn bàn của Erling Haaland. 

Chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng chỉ ra thêm 2 lý do để làm tăng thêm sự uy tín trong nhận định của mình. 

Haaland dự kiến trở lại vào vòng 22 Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet
Haaland dự kiến trở lại vào vòng 22 Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet

Cụ thể, Erling Haaland đang tiến tới trạng thái hoàn hảo của một tiền đạo toàn diện trong mùa giải năm nay. Cầu thủ 23 tuổi chơi rộng hơn, tham gia lối chơi chung cùng toàn đội và tạo nhiều khoảng trống xung quanh cho nhiều ngôi sao khác. 

Lý do thứ 2 đến từ khả năng săn bàn đáng sợ của Erling Haaland. Số 9 của Man City có thể dứt điểm tốt bằng cả 2 chân lẫn đánh đầu, điều này biến cựu sao Dortmund trở thành mối nguy hiểm thường trực với mọi hàng thủ. 

Trong buổi phát biểu gần đây nhất, Erling Haaland cho biết bản thân sắp quay trở lại Man City thi đấu. Ngôi sao sinh năm 2000 cảm thấy nhớ môi trường bóng đá đỉnh cao và dự kiến có tên trong danh sách tham dự trận đấu với Burnley tại vòng 22 Ngoại hạng Anh.