Chờ...

Kyle Walker thừa nhận “ăn vụng” sau lưng vợ, tính chuyện bỏ trốn khỏi Man City để tránh bê bối

VOH - Kyle Walker thừa nhận bản thân cảm thấy có lỗi rất nhiều với vợ và các cổ động viên Man City, những người đã luôn tin tưởng anh ấy.

Trong buổi phỏng vấn độc quyền với tờ The Sun, hậu vệ Man City - Kyle Walker đã thừa nhận hành vi ngoại tình sau lưng người vợ Annie của mình. 

Cụ thể, sau lần “ăn vụng” đầu tiên dẫn đến việc có thai với Lauryn Goodman. Trụ cột The Citizens đã phải nhiều lần năn nỉ để xin vợ tha thứ cho lỗi lầm của mình. 

Annie sau cùng đã đồng ý để Kyle Walker trở về nhà nhưng mọi chuyện chỉ kéo dài được vài tháng khi Lauryn Goodman gửi một tin nhắn tiết lộ với Annie việc ngôi sao 31 tuổi đã có thêm người con thứ 2 cùng cô nàng. 

Walker đau đớn khi khiến vợ tổn thương - Ảnh: The Sun
Walker đau đớn khi khiến vợ tổn thương - Ảnh: The Sun 

Lần đầu tiên Kyle Walker công khai thừa nhận: "Tôi xin lỗi vì đã có con thứ 2 với Lauryn và làm tổn thương vợ của mình. Thật kinh khủng khi nói điều đó ra. Tôi đã làm tổn thương một người mà tôi thực sự tin là tri kỷ của mình". 

"Những gì tôi đã làm thật là kinh khủng và tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm. Tôi không thể nào tưởng tượng được những gì Annie đang trải qua. Tôi đã cố gắng hỏi cô ấy nhưng chỉ nhận lại được sự đau đớn và tổn thương".

 "Người có lỗi là tôi. Tôi có những vai trò, trách nhiệm mà tôi nhận thức được và tôi đã đưa ra những lựa chọn ngu ngốc. Nhưng tôi cần phải thừa nhận những sai lầm của mình - tôi nợ mọi người điều đó". 

Kyle Walker và vợ Annie Kilner thời điểm còn mặn nồng - Ảnh: Internet
Kyle Walker và vợ Annie Kilner thời điểm còn mặn nồng - Ảnh: Internet

Trước những áp lực từ nhiều phía, Kyle Walker cho biết bản thân từng nghĩ đến việc trốn chạy để quên đi tất cả mọi thứ để làm lại từ đầu. 

"Tôi đã cố gắng trốn thoát. Tôi có muốn rời khỏi Man City không ư? Không, tất nhiên là tôi không làm thế. Chúng tôi là đội bóng xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm hiện tại. Nhưng tôi đã có cơ hội để tôi thoát khỏi nước Anh và giới truyền thông".

 "Tôi biết thời gian đang cạn dần. Tôi đã rất gần với việc rời đi. Chúng tôi có những cuộc đàm phán. Tôi sẽ đến một CLB tuyệt vời, một CLB lớn. Nhưng cuối cùng, tôi không thể ra đi. Nếu tôi ở Đức và chuyện này xảy ra, Annie cũng sẽ bỏ đi và tôi ở Đức một mình".