Chờ...

5 cơ hội, 0 bàn thắng, 0 kiến tạo, 0 keypass và 1 thẻ vàng: Cristiano Ronaldo có trận đấu đáng quên nhất tại tuyển Bồ Đào Nha

VOH - Cristiano Ronaldo trở nên kém duyên trước khung thành của ĐT Slovakia và không thể tận dụng số cơ hội mà mình có được.

Rạng sáng nay (9/9), Ronaldo và các đồng đội đã có chuyến làm khách được dự báo khó khăn trên sân của ĐT Slovakia. Trận cầu này có ý nghĩa quan trọng, bởi lẽ cả 2 đang dẫn đầu bảng J nhưng khoảng cách chỉ vỏn vẹn 2 điểm. 

Do đó, ngay từ khi bắt đầu trận đấu, cả 2 đội chơi bóng quyết tâm và muốn giành chiến thắng. Theo đó, ĐT Bồ Đào Nha với những con người chất lượng hơn cả 3 tuyến dễ dàng giành lấy quyền kiểm soát bóng. 

Bruno tỏa sáng trong ngày sinh nhật - Ảnh: Internet
Bruno tỏa sáng trong ngày sinh nhật - Ảnh: Internet

Cựu vô địch Châu Âu 2016 tung ra tới 12 cú dứt điểm, trong đó có đến 7 tình huống trúng đích nhưng chỉ duy nhất một lần thành công từ tiền vệ Bruno Fernandes. Pha lập công này, giúp thầy trò HLV Roberto Martínez giành chiến thắng và sở hữu 15 điểm chỉ sau 5 vòng. 

Tuy nhiên, bên cạnh kết quả chung cuộc, cổ động viên dành sự quan đặc biệt cho siêu sao Cristiano Ronaldo. Cụ thể, NHM kỳ vọng CR7 sẽ còn màn đáp lại kình địch Lionel Messi, người vừa lập siêu phẩm vào lưới ĐT Ecuador trong trận đấu ngày hôm qua.

Ronaldo có màn thể hiện đáng quên - Ảnh: Internet
Ronaldo có màn thể hiện đáng quên - Ảnh: Internet

Dẫu vậy, siêu sao người Bồ Đào Nha đã có màn trình diễn đáng quên trước Slovakia. Cristiano Ronaldo tỏ ra vô duyên khi phung phí đến 5 cơ hội ăn bàn do các đồng đội tạo ra. 

Theo trang Sofascore, cựu sao MU được chấm 6.6 điểm cho màn trình diễn kém thuyết phục của mình. Chưa dừng lại ở đó, CR7 còn nhận thêm 1 tấm thẻ vàng sau hành vi có phần ham bóng với thủ môn đội chủ nhà. 

Án phạt này cũng khiến Cristiano Ronaldo phải vắng mặt trong trận đấu tiếp của ĐT Bồ Đào Nha, do đã nhận đủ thẻ vàng. Dẫu vậy, CĐV cũng không cần lo lắng bởi ĐT Luxembourg chưa bao giờ là đối thủ xứng tấm với họ.