Chờ...

Ronaldo đạp vào mặt đồng đội cũ, bị treo giò trong ngày Bruno Fernandes rực sáng

VOH - Không để lại nhiều dấu ấn trên mặt trận tấn công, Cristiano Ronaldo suýt đã khiến Bồ Đào Nha chịu tổn thất về quân số.

Hành quân đến sân Slovakia, Bồ Đào Nha thi đấu chật vật và tỏ ra rời rạc trong những pha tấn công. Nhờ đến bàn thắng duy nhất của Bruno Fernandes ở phút 43, đội khách mới giành trọn vẹn 3 điểm rời sân Tehelne Pole.

Tuy nhiên, Cristiano Ronaldo lại trở thành điểm tối của Bồ Đào Nha. CR7 chạm bóng 38 lần, tung ra 3 cú sút trúng đích nhưng không thể ghi bàn. Thậm chí, thủ quân Bồ Đào Nha suýt bị đuổi khỏi sân vì pha bóng xấu chơi.

Ronaldo đạp vào mặt đồng đội cũ, bị treo giò trong ngày Bruno Fernandes rực sáng 1
Pha bóng khiến Ronaldo bị treo giò. Ảnh: Internet

Trong tình huống tham bóng, Cristiano Ronaldo đã đạp thẳng vào mặt đồng đội cũ Martin Dubravka tại MU. Ngay lập tức, trọng tài chính Glenn Nyberg dành tặng cho Cristiano Ronaldo một chiếc thẻ vàng.

CR7 phản ứng tương đối quyết liệt, tuy nhiên không thể thay đổi quyết định của ông Glenn Nyberg. Với chiếc thẻ vàng trận gặp Slovakia, ngôi sao thuộc biên chế Al Nassr sẽ bị treo giò 1 trận.

Cristiano Ronaldo không thể góp mặt trong trận tiếp đón Luxembourg vào rạng sáng ngày 12/9. Tuy nhiên, tuyển Bồ Đào Nha đang chiếm thế thượng phong tại bảng J để giành tấm vé trực tiếp đến EURO 2024.

Sau 5 trận thi đấu, Bồ Đào Nha toàn thắng cả 5 trận, ghi tới 15 bàn và không để lọt lưới lần nào. Đây là tín hiệu tích cực kể từ khi HLV Roberto Martinez được bổ nhiệm thay thế ông Fernando Santos.