Chờ...

Alexander-Arnold nói về khả năng vô địch của Arsenal

VOH - Theo Trent Alexander-Arnold, Man City sẽ thắng tất cả các trận còn lại của mùa giải và không cho Arsenal cơ hội nào để lật ngược thế cờ.

Man City đang sở hữu 79 điểm trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, hơn Arsenal 1 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Về giai đoạn cuối, đoàn quân HLV Pep Guardiola thể hiện phong độ hủy diệt và chắt chiu từng điểm số. Do đó, Trent Alexander-Arnold tin rằng sẽ rất khó để nửa xanh thành Manchester sảy chân trong phần còn lại của mùa giải.

Trả lời thông qua Liverpool Echo, hậu vệ người Anh cho biết: “Tôi đã nói rằng Man City sẽ khó bị ngăn cản nếu tạo ra chuỗi thắng. Sẽ rất ngạc nhiên nếu họ đánh rơi dù chỉ là 1 điểm ở các trận đấu sắp tới. Arsenal đã chơi tốt nhưng rồi lại tự đưa mình vào thế khó. Nếu đặt lên bàn cân, tôi không nghĩ sẽ còn cơ hội nào cho Arsenal”.

arsenal-man-city
Arsenal hụt hơi ở giai đoạn cuối. Ảnh: Internet

Lịch thi đấu của Man City tương đối dễ thở khi chỉ phải đụng độ Leeds United, Brighton, Everton, Chelsea và Brentford. Trong khi đó, Arsenal sẽ đối đầu với Newcastle United, đội đang ung dung ở vị trí thứ 3 Ngoại hạng Anh. Mặt khác, CLB Bắc London phải thi đấu trên sân khách và đây là bất lợi không nhỏ.

Tiếp đó, Pháo thủ còn phải gặp Brighton, CLB đặt tham vọng rất lớn để dự cúp châu Âu ở mùa giải năm sau. HLV Mikel Arteta cũng đang gặp khó với tình hình nhân sự của đội nhà. Nguồn tin từ The Athletic cho biết, trung vệ William Saliba khả năng cao phải nghỉ thi đấu đến hết mùa vì chấn thương lưng.

Tin chuyển nhượng 2023
CẬP NHẬT LIÊN TỤC 24/7 - TIN CHUYỂN NHƯỢNG BÓNG ĐÁ NHANH NHẤT

Ngược lại, Man City lại sở hữu lực lượng mạnh nhất. Trường hợp chấn thương của Nathan Ake đã bình phục và sẵn sàng ra sân. Thậm chí, cầu thủ người Hà Lan vừa đóng góp 1 pha lập công trong chiến thắng 3-0 của The Citizens trước West Ham United.