Chờ...

Chelsea muốn giữ chân Joao Felix bất chấp CĐV phản đối

VOH - Đội bóng chủ sân Stamford Bridge muốn tiếp tục mượn Joao Felix ở mùa giải tới thay vì bỏ một khoản tiền lớn để mua đứt cầu thủ này.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Felix đã đầu quân cho Chelsea theo hợp đồng cho mượn có thời hạn đến cuối mùa. Trong màu áo đội bóng chủ sân Stamford Bridge, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã thi đấu tương đối ổn, anh ghi được 2 bàn trong 12 lần ra sân.

Chelsea muốn giữ chân ngôi sao người Bồ 1
Joao Felix có màn thể hiện không tệ trong màu áo Chelsea - Ảnh: Internet

Chelsea muốn Joao Felix tiếp tục ở lại Stamford Bridge sau mùa giải này. Tuy nhiên, Felix hiện còn hợp đồng với Atletico đến tận năm 2026, đội bóng nào muốn có được sự phục vụ của cầu thủ người Bồ sẽ phải chi trả với mức phí không hề rẻ, khoảng 100 triệu Euro.

Đây rõ ràng là rào cản rất lớn với Chelsea, đội bóng chủ sân Stamford Bridge không muốn đáp ứng con số này bởi nó sẽ khiến họ gặp rắc rối với Luật công bằng tài chính. Tiếp tục mượn Joao Felix là lựa chọn khả dĩ nhất với Chelsea ở thời điểm hiện tại.

Chelsea muốn giữ chân ngôi sao người Bồ 2
Chelsea đã chi rất nhiều tiền trên thị thường chuyển nhượng năm nay - Ảnh: Internet

Tình cảnh hiện tại của Joao Felix cũng hết sức phức tạp. Theo tờ Mundo Deportivo, ngôi sao người Bồ không muốn trở lại Atletico vì anh không cảm thấy thoải mái khi làm việc với HLV Diego Simeone. Còn trong màu áo của The Blues, tiền đạo 24 tuổi cũng không được trọng dụng dưới thời Frank Lampard.

Chelsea muốn giữ chân ngôi sao người Bồ 3
Tương lai của cầu thủ người Bồ đang bị đặt dấu hỏi lớn - Ảnh: Internet

Tuy không được ra sân nhiều thời gian gần đây, nhưng Chelsea vẫn sẽ là phương án khả quan hơn cho tương lai của cầu thủ người Bồ. BLĐ Chelsea đã lên kế hoạch thay tướng sau khi mùa giải này kết thúc. HLV Mauricio Pochettino nhiều khả năng sẽ cập bến Stamford Bridge. Với sự xuất hiện của người thầy mới, Felix được kỳ vọng sẽ có nhiều đất diễn hơn.

Tin chuyển nhượng 2023
CẬP NHẬT LIÊN TỤC 24/7 - TIN CHUYỂN NHƯỢNG BÓNG ĐÁ NHANH NHẤT