Chờ...

MU dứt tình với Wout Weghorst

VOH - MU không ký tiếp với Wout Weghorst và sẽ tập trung mang về một tiền đạo đẳng cấp để giúp cho Ten Hag cải thiện hàng công.

Theo tờ Telegraph, Weghorst tiết lộ anh luôn muốn được ở lại để cống hiến cho MU. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” vẫn dứt tình với chân sút người Hà Lan để tìm kiếm một tiền đạo đẳng cấp hơn. 

Wout Weghorst - Ảnh: Internet
Wout Weghorst - Ảnh: Internet

Trước đó Weghorst được đem về như là biện pháp “chữa cháy” của MU sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo. Sở hữu chiều cao ấn tượng, lẫn khả năng chơi chân ở mức ổn và chiếm được sự yêu mến của phần lớn cổ động viên. Song, năng lực của anh có phần hạn chế khi chỉ mới ghi 2 bàn sau 26 trận cho Man United. 

Cụ thể, Weghorst đá chính 19 trận liên tiếp cho MU trong bối cảnh HLV Erik ten Hag không có nhiều lựa chọn trên hàng tiền đạo. Thế nhưng màn trình diễn của tuyển thủ Hà Lan chỉ thường gói ghém trong 2 chữ “thất vọng” và thường bị các cổ động viên gọi là “chân gỗ" với khả năng dứt điểm quá tệ của mình. 

MU sẽ không tiếp tục ký hợp đồng với Weghorst - Ảnh: Internet
MU sẽ không tiếp tục ký hợp đồng với Weghorst - Ảnh: Internet

Thậm chí, Mới đây cựu bình luận viên của Sky Sports, Richard Keys đã lên tiếng chê bai hiệu suất ghi bàn nghèo nàn của tiền đạo 30 tuổi:

“MU như thể chơi với 10 người khi Weghorst góp mặt vậy. Ý tôi là, cậu ấy không đủ khả năng đảm bảo một suất đá chính, hãy thành thật đi", trích lời Richard Keys trên beIN SPORTS.

Nhiều khả năng sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn với MU, Wout Weghorst sẽ trở về với Burnley. 

*Weghorst ăn mừng cảm xúc sau khi giúp MU lọt vào chung kết cúp FA: