Chờ...

Antony bất ngờ được đội bóng của Ronaldo để mắt

VOH - CLB Al-Nassr được cho là đang dành sự quan tâm đặc biệt đến Antony của MU ngay trong hè này, đây là động thái khá bất ngờ của CLB đến từ Ả-Rập Saudi.

Nguồn tin nhà báo Pete O'Rourke thuộc tờ Football Insider, CLB Al-Nassr đang nhắm đến cầu thủ chạy cánh Antony của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Như một sự bổ sung chất lượng cho hàng tấn công của đội bóng Ả-Rập Saudi.

MU
CLB Al-Nassr dành sự quan tâm đặc biệt đến Antony - Ảnh: Internet

Theo Football Insider, đội bóng Saudi Pro League đang tìm kiếm một tiền đạo mới và đã chọn Antony làm mục tiêu . Thông tin cho biết Al-Nassr đã tiếp cận với MU về khả năng này, sau khi thương vụ Raphinha của Barcelona trở nên bế tắc.

Antony từng thi đấu cùng Cristiano Ronaldo tại Old Trafford trong nửa đầu mùa giải 2022-2023. Trong khi Ronaldo kết thúc quãng thời gian thứ hai tại MU không mấy thành công thì Antony cũng gặp nhiều chỉ trích và bị gắn mác "bom xịt" khi đánh mất chính mình, khác xa hoàn toàn hình ảnh thi đấu thăng hoa trong màu áo Ajax.

MU
Antony đánh mất chính mình khi gia nhập Quỷ đỏ - Ảnh: Internet

Cầu thủ người Brazil được MU mua từ Ajax với giá kỷ lục 86 triệu bảng. Sau 82 trận đấu, anh chỉ đóng góp 13 bàn thắng và 7 kiến tạo trên mọi đấu trường cho Quỷ đỏ, điều này khiến cho vị trí của cầu thủ 24 tuổi trong đội hình mùa giải tới bị đặt dấu hỏi.

Football Insider cho biết MU sẵn sàng để Antony ra đi theo dạng cho mượn nếu đội bóng khác chịu trả lương 100.000 bảng/tuần cho cầu thủ này. Vì hợp đồng giữa Antony và Quỷ đỏ còn thời hạn tận 3 năm.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.