Chờ...

Arsenal 99% sở hữu thành công Mikel Merino

VOH - Theo nhiều nguồn tin, Arsenal đã đánh bại Barca và Atletico Madrid để sở hữu tiền vệ Mikel Merino.

Nguồn tin từ nhà báo chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận, Ban lãnh đạo Arsenal cùng Real Sociedad đang bước vào những thương thảo cuối cùng về Mikel Merino. Cầu thủ 28 tuổi theo đó đã đồng ý gia nhập "Pháo thủ" với mức phí khoảng 25 triệu Euro chưa kèm phụ phí. 

arsenal-99-so-huu-thanh-cong-mikel-merino 1
Mikel Merino gần như đã là người của Arsenal - Ảnh: Internet

Mikel Merino đã từ chối Barca và Atletico Madrid để lựa chọn CLB thành London. Nhà đương kim vô địch EURO 2024 khao khát trở lại Ngoại hạng Anh thi đấu và giúp Arsenal vượt mặt Man City. 

Điều này cũng đồng nghĩa với việc Arsenal đã gần như 99% sở hữu thành công Mikel Merino. Cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ là bản hợp đồng thứ 2 của "Pháo thủ" tại phiên chợ hè năm nay sau Riccardo Calafiori.

Tờ CaughtOffside (Anh) đánh giá Merino sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho đội bóng của HLV Mikel Arteta, người đang muốn tăng cường các lựa chọn ở hàng tiền vệ cho mùa giải tới.

Sự đa năng của tuyển thủ Tây Ban Nha đem đến lợi thế đáng kể vì anh có thể chơi tốt nhiều vị trí ở hàng tiền vệ cũng như trung vệ. Cầu thủ 27 tuổi cũng sẽ không khó để hòa nhập với môi trường bóng đá Anh nhờ khoảng thời gian khoác áo Newcastle trước đây.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.