Chờ...

Arsenal duyệt chi 50 triệu bảng cho trụ cột tuyển Bỉ

VOH - Arsenal đang hướng đến mục tiêu tăng cường sức mạnh hàng tiền vệ với động thái chuyển nhượng mới nhất nhắm tới ngôi sao của đội tuyển Bỉ.

Arsenal đã chính thức bày tỏ sự quan tâm đến tiền vệ Amadou Onana của Everton. Thông tin này có thể ảnh hưởng lớn đến kế hoạch của MU trong việc chiêu mộ trung vệ Jarrad Branthwaite của Everton.

arsenal-onana
Amadou Onana là mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từa nhà báo Joe Thomas, Arsenal đã có những động thái đầu tiên để thăm dò khả năng chiêu mộ Onana. Pháo thủ đã chính thức đưa ra lời "thăm hỏi" với Everton nhằm xác nhận thông tin rằng nửa xanh vùng Merseyside có cho phép Onana chuyển tới CLB mới trong mùa hè này hay không.

Tiền vệ người Bỉ đã gây ấn tượng mạnh trong mùa giải vừa qua và được xem là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất Ngoại hạng Anh. Nếu nhận được cái gật đầu từ Everton, Pháo thủ sẽ sẵn sàng đặt 50 triệu bảng lên bàn đàm phán. CLB thành London cũng kỳ vọng sẽ hoàn tất thương vụ này trước tháng 6, nhằm tránh việc giá trị của Onana tiếp tục tăng cao nếu có màn trình diễn tốt tại EURO 2024.

euro-2024
Onana đang là cái tên đáng chú ý của tuyển Bỉ tại EURO 2024 - Ảnh: Internet

Sự quan tâm của Arsenal đối với Onana có thể sẽ khiến Everton phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi bán Branthwaite cho MU. Bởi lẽ, việc bán một trong hai cầu thủ này trước cuối tháng 6 sẽ giúp cải thiện tình hình tài chính của đội bóng, đặc biệt là trong việc đáp ứng các quy định về lợi nhuận và tính bền vững (PSR), tuy nhiên điều đó cũng đồng nghĩa với việc lực lượng của The Toffees suy yếu đáng kể.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày