Chờ...

Thêm ngôi sao nữa “tháo chạy” khỏi Arsenal

VOH - Ngôi sao chạy cánh Reiss Nelson đang quyết tâm rời Arsenal để gây dựng lại sự nghiệp.

Theo nguồn tin từ The Athletic, Reiss Nelson đang thúc dục người đại diện thuyết phục Ban lãnh đạo Arsenal để bản thân được phép ra đi trong mùa hè này. Cầu thủ 24 tuổi không muốn phải đóng vai kép phụ tại "Pháo thủ" và khao khát chơi bóng nhiều hơn. 

Giao kèo giữa đôi bên còn thời hạn đến tháng 6/2027, song khả năng cao Arsenal sẽ buộc chia tay Reiss Nelson ngay trong TTCN hè 2024. 

them-ngoi-sao-nua-thao-chay-khoi-arsenal 1
Reiss Nelson tìm cách rời Arsenal - Ảnh: Internet

Ở mùa giải vừa qua, Reiss Nelson hầu như không được ra sân thi đấu cho Arsenal tại Ngoại hạng Anh. Cầu thủ người Anh chỉ góp mặt đúng 1 trận và không để lại nhiều điều ấn tượng. 

HLV Mikel Arteta trước đó đã từ chối để Reiss Nelson rời CLB vào tháng 1. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đánh giá cao tài năng của cầu thủ 24 tuổi nhưng chưa đủ giỏi để chen chân vào đội hình chính. 

them-ngoi-sao-nua-thao-chay-khoi-arsenal 12
Arsenal sẵn sàng để Nelson rời CLB - Ảnh: Internet

Tờ Metro nhấn mạnh, Arsenal được cho sẽ cởi mở hơn trong việc để Reiss Nelson rời CLB. Có 4 đội đang muốn sở hữu ngôi sao người Anh lúc này gồm West Ham, Crystal Palace, Nottingham Forest và Fulham. 

Mức giá Arsenal mong muốn nhận lại từ thương này rơi vào khoảng 20 triệu bảng Anh. Số tiền này sẽ giúp ích đáng kể cho việc bổ sung tiền đạo của CLB thành London. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày