Chờ...

Nhận định Bỉ vs Slovakia (23h, 17/6): De Bruyne và các đồng đội thị uy sức mạnh

VOH - Thế hệ vàng của tuyển Bỉ đang đi tới những chương cuối cùng, nhưng sức mạnh của bầy Quỷ vẫn có thể khiến cả châu Âu phải e ngại.

Nhận định trận Bỉ vs Slovakia

Hai trận giao hữu thắng Luxembourg và Montenegro mới đây cũng như hoà Anh 2-2 hồi tháng 3 phần nào chứng minh rằng ngay cả khi đã không còn giữ được bộ khung thế hệ vàng, tuyển Bỉ vẫn là một cái tên đáng gờm.

euro-2024
Tuyển Bỉ vẫn được xem là một ông lớn của châu Âu, dù không còn sở hữu đầy đủ "thế hệ vàng" - Ảnh: Internet

Trận đấu mở màn Bảng E vòng bàng EURO 2024 gặp Slovakia sẽ là cơ hội để đội tuyển Bỉ có một màn ra quân thuận lợi, khi chỉ phải gặp một đối thủ không quá khó chịu. Nhìn tổng thể bảng đấu, Bỉ cũng được xem là đội bóng mạnh nhất và sở hữu tới hơn 90% tỉ lệ lọt vào vòng knock-out.

Chất lượng tấn công của thầy trò HLV Domenico Tedesco vẫn được đánh giá cao, khi họ sở hữu những ngôi sao hàng đầu như Doku, De Bruyne, Trossard hay Lukaku.

Hàng tiền vệ giàu sức mạnh với sự hiện diện của Onana và Mangala cũng sẽ là điểm tựa để Bỉ triển khai những đường bóng qua chân Kevin de Bruyne - Người sẽ đóng vai trò linh hồn trong việc triển khai lối chơi của bầy Quỷ đỏ.

euro-2024
Trận đấu mở màn gặp Slovakia là cơ hội để tuyển Bỉ thị uy sức mạnh - Ảnh: Internet

Lukaku dù vẫn thường xuyên tỏ ra vô duyên trong các trận cầu lớn, nhưng trước một Slovakia bị đánh giá yếu hơn, ngôi sao tấn công thuộc biên chế Chelsea vẫn thừa khả năng tỏa sáng.

Về phía Slovakia, cái tên đáng chú ý duy nhất và có lẽ cũng là quen thuộc nhất với người hâm mộ chỉ là thủ thành Dubravka - Hiện đang khoác áo CLB Newcastle tại giải Ngoại hạng Anh. Chất lượng nhân sự chênh lệch giữa 2 đội bóng khiến không nhiều chuyên gia có thể nghĩ đến viễn cảnh về một kết quả bất ngờ giành cho đội bóng đến từ Trung Âu, khi họ phải đối mặt với Kevin de Bruyne và các đồng đội.

Thông tin trận Bỉ vs Slovakia

Thời gian: 23h00 ngày 17/06/2024.

Địa điểm: Sân vận động Frankfurt Arena.

Đội hình dự kiến:

Bỉ: Casteels, Faes, Witsel, De Cuyper, Castagne, Onana, Mangala, Doku, De Bruyne, Trossard, Lukaku.

Slovakia: Dubravka, Pekarik, Davro, Skriniar, Hancko, Lobotka, Kucka, Duda, Suslov, Bozenik, Haraslin.

Dự đoán tỷ số: Bỉ 4-1 Slovakia.

Trận đấu giữa Bỉ vs Slovakia được phát trực tiếp trên sóng TV360, link xem tại ĐÂY!

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày