Chờ...

Arsenal hắt hủi trò cưng của Arteta vì Kai Havertz

VOH - Theo FourFourTwo, Arsenal nhiều khả năng sẽ đem cho mượn Gabriel Jesus để nhường vị trí tiền đạo chủ lực cho Kai Havertz.

Gabriel Jesus gia nhập Arsenal từ Man City vào mùa hè 2023 với một bản hợp đồng trị giá 45 triệu bảng. Trong gần 2 mùa giải khoác áo Pháo thủ, Jesus đã cho thấy tầm quan trọng trong hệ thống chiến thuật của Mikel Arteta. 

arsenal-jesus
Ngồi ngoài quá nhiều vì chấn thương, Jesus cũng mất luôn suất đá chính vào tay Kai Havertz. Ảnh - Internet

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, vị thế của cầu thủ này đang bị lung lay dữ dội. Sự bùng nổ của Kai Havertz khi chơi ở vị trí cao nhất trên hàng công của Arsenal là một trong những nguyên nhân chính khiến Jesus không còn được trọng dụng.

Cá nhân tiền đạo người Brazil cũng đang đánh mất tầm ảnh hưởng khi phải ngồi ngoài quá nhiều do những chấn thương dai dẳng. Cộng thêm việc Arsenal vẫn bỏ ngỏ khả năng chiêu mộ một chân sút đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024, Jesus thậm chí có khả năng sẽ trở thành người thừa tại Emirates.

arsenal-havertz
Với việc Kai Havertz được ưu tiên cho vị trí tiền đạo cắm, Jesus có khả năng trở thành người thừa tại Emirates mùa tới. Ảnh - Internet

Chính vì vậy, BLĐ Pháo thủ đang cân nhắc về việc đem cho mượn tiền đạo này. Arsenal vẫn chưa muốn bán đứt Jesus bởi kinh nghiệm của cầu thủ sinh năm 1997 vẫn là yếu tố cần thiết để duy trì thế cạnh tranh danh hiệu. Trong khi đó, nếu giữ Jesus ở lại Emirates mùa tới, khả năng ra sân của tiền đạo này cũng sẽ bị hạn chế đi rất nhiều.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.