Chờ...

Arsenal lo sợ đánh mất Mikel Arteta

VOH - Theo The Athletic, Arsenal có thể đánh mất Mikel Arteta vào tay Man City trong tương lai.

Tương lai của Pep Guardiola đang là dấu hỏi lớn với người hâm mộ Man City. Cựu HLV Barca từng nhiều lần úp mở về khả năng rời CLB ngay khi mùa bóng năm nay khép lại. 

arsenal-lo-so-danh-mat-mikel-arteta 12
Pep có thể rời Man City - Ảnh: Internet

Trong bối cảnh chưa thể gia hạn hợp đồng với chiến lược gia người Tây Ban Nha, hàng loạt ứng cử viên tiềm năng đã được Man City theo dõi. 

Theo The Athletic, Ban lãnh đạo The Citizens đã lựa chọn Mikel Arteta là "ứng cử viên hàng đầu" cho vị trí này. Đội chủ sân Etihad tin quãng thời gian làm việc ở Man City trước đây của Arteta sẽ giúp ông duy trì thành công của CLB. 

Arteta từng làm trợ lý cho Guardiola nhiều năm liền trước khi được "Pháo thủ" quyết định ký hợp đồng với ông vào năm 2019.

arsenal-lo-so-danh-mat-mikel-arteta 1
Man City đánh giá cao Arteta - Ảnh: Internet

Hiện tại không có dấu hiệu nào cho thấy Arteta sẽ rời Arsenal để tiếp quản chiếc ghế nóng ở Man City và cựu cầu thủ Tây Ban Nha được cho là rất hài lòng với vai trò của mình tại sân Emirates.

Dưới sự dẫn dắt của Arteta, Arsenal đang vươn mình trở lại với dáng dấp của đội bóng hàng đầu trước đây. "Pháo thủ" là ứng cử viên thách thức danh hiệu vô địch với Man City trong 2 năm trở lại đây và từng suýt biến The Citizens trở thành cựu vương.