Chờ...

Arsenal “lục soát” tới tận Nam Mỹ để tìm thấy kẻ thách thức Bukayo Saka

VOH - Arsenal đang theo dõi Alisson Santana của Atletico Mineiro. Cầu thủ 18 tuổi được coi đủ sức đem đên sự cạnh tranh với Bukayo Saka.

Alisson Santana hiện chỉ mới ra sân 10 trận ở mùa này cho Atletico Mineiro. Tuy nhiên, màn trình diễn của sao trẻ 18 tuổi đã gây thu hút cho một số CLB hàng đầu châu Âu. 

Theo Metro, Arsenal, Fulham và Newcastle đang là 3 đại diện Ngoại hạng Anh quan tâm đến Alisson Santana. Chưa kể một số CLB như Bayer Leverkusen hay PSV cũng theo dõi sát sao tình hình của cầu thủ người Brazil. 

Arsenal hiện đang theo dõi tiền vệ chạy cánh Alisson Santana - Ảnh: Internet
Arsenal hiện đang theo dõi tiền vệ chạy cánh Alisson Santana - Ảnh: Internet

Cách đây ít ngày, “Pháo thủ” được cho đã cử tuyển trạch viên qua Brazil quan sát Alisson Santana thi đấu. Cầu thủ 18 tuổi cũng có bàn thắng đầu tiên cho CLB chủ quản ở trận đấu hôm đó. 

Tờ Globo Esporte cho biết thêm, Alisson Santana  hiện còn hợp đồng với Atletico Mineiro đến 6/2027. Điều khoản giải phóng giao kèo giữa anh và CLB chủ quản có giá trị đến 51 triệu bảng Anh. 

Arsenal được cho sẵn sàng vung tiền chiêu mộ Alisson Santana. Trong bối cảnh Bukayo Saka vẫn đang hoạt động hết công suất và thiếu khoảng thời gian nghỉ ngơi do không có ai đủ sức thay thế. 

Ban lãnh đạo “Pháo thủ” tin Alisson Santana  đủ sức làm điều này. Sao trẻ Brazil sở hữu lối chơi khá tương đồng Saka. 

Alisson Santana sở hữu kỹ thuật tốt, tốc độ và mạnh trong các tình huống tạo đột biến bên cánh phải. Trong trường hợp gia nhập Arsenal, ngôi sao sinh năm 2005 hứa hẹn sẽ còn tiến bộ hơn đáng kể. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.