Chờ...

Arsenal tái khởi động thương vụ 60 triệu, lương 240 nghìn euro/tuần thay Jesus

VOH - Arsenal sẵn sàng đầu tư lớn vào mục tiêu cũ Dusan Vlahovic, hòng thay thế Gabriel Jesus không đáp ứng kỳ vọng.

Ivan Toney và Viktor Gyokeres là 2 tiền đạo lọt vào mắt xanh của Arsenal trên TTCN, nhưng phi vụ khó xúc tiến vì các lý do khác nhau. Phong độ săn bàn không tốt của Toney từ khi tái xuất sân cỏ khiến anh mất điểm trong mắt "Pháo thủ".

Đối với Gyokeres, đội chủ sân Emirates lại gặp trở ngại là mức giá đòi hỏi quá lớn từ phía Sporting CP. Theo thông tin do Tuttosport cung cấp, Arsenal đã quyết định chuyển tầm ngắm trở về mục tiêu cũ Dusan Vlahovic.

vlahovic-arsenal
Arsenal tái khởi động thương vụ Vlahovic. Ảnh: Internet

Vlahovic vốn được "Pháo thủ" theo đuổi từ trước khi gia nhập Juventus, nhưng anh đã chọn đầu quân cho ông lớn Serie A. Tuttosport cho hay 60 triệu euro là số tiền mà Arsenal cần bỏ ra hè này, để thuyết phục "Bianconeri" gật đầu trên bàn đàm phán.

Ngoài ra, "Pháo thủ" cũng cần đáp ứng mức đãi ngộ 240 nghìn euro/tuần của Vlahovic. Chính khoản tiền lương lớn này là nguyên nhân Juventus phải cân nhắc bán tiền đạo trụ cột, trong bối cảnh tình hình tài chính khó khăn.

arsenal-vlahovic
Arsenal đầu tư lớn vào Vlahovic sau khi Jesus gây thất vọng. Ảnh: Internet

Vlahovic hứa hẹn sẽ là lời giải cho bài toán săn bàn của Arsenal thay thế Gabriel Jesus. Chân sút Serbia sở hữu 16 pha lập công ở giải VĐQG mùa này, gấp 4 lần đóng góp của ngôi sao Brazil cho "Pháo thủ". 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.