Chờ...

Arteta ra tay, Arsenal nhắm "máy chạy đa năng" Ngoại hạng Anh

VOH - HLV Mikel Arteta muốn bổ sung nhân sự cho hàng hậu vệ khi Cedric Soares chuẩn bị ra đi. Do đó, Arsenal đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Timothy Castagne.

Nguồn tin từ Mirror cho biết, Arsenal đã hướng sự chú ý sang Timothy Castagne. Mùa giải năm nay, cầu thủ người Bỉ ra sân 34 trận tại Ngoại hạng Anh, ghi 2 bàn và có 3 đường kiến tạo. Tuy nhiên, thành tích ấy không đủ để giúp Leicester City thoát khỏi tình cảnh ngặt nghèo.

The Foxes hiện mới chỉ kiếm được 30 điểm, qua đó rơi xuống nhóm cầm đèn đỏ cùng Leeds United và Southampton. Nếu không cải thiện phong độ trong 3 trận đấu còn lại, đội chủ sân King Power nhiều khả năng phải xuống chơi tại Championship.

Arteta ra tay, Arsenal nhắm
Castagne lọt vào tầm ngắm của Pháo thủ. Ảnh: Internet

Arsenal muốn kéo Timothy Castagne khỏi “con tàu đắm” King Power. Mục đích của HLV Mikel Arteta là bổ sung nhân sự cho hàng phòng ngự. Ở vị trí hậu vệ phải, chiến lược gia người Tây Ban Nha không còn nhiều lựa chọn.

Cedric Soares bị đẩy sang Fulham theo dạng cho mượn và chuẩn bị rời sân Emirates. Mùa này, HLV Mikel Arteta phải bố trí Ben White chơi trái sở trường. Đó là lý do Timothy Castagne được xem như bản hợp đồng lý tưởng cho CLB Bắc London. 

Không chỉ giỏi lên công về thủ, Timothy Castagne còn là cái tên đa năng bậc nhất Ngoại hạng Anh. Cựu hậu vệ Club Brugge có thể chơi ở cả cánh tránh lẫn cánh phải. Mức giá của Timothy Castagne rơi vào khoảng 27 triệu Euro, theo chuyên trang Transfermarkt. 

Ngoài ra, Arsenal còn dành sự quan tâm đặc biệt cho Declan Rice. Sky Sports tiết lộ, West Ham United sẵn sàng để trụ cột của mình ra đi nếu nhận được 120 triệu bảng Anh từ một đội đã có vé dự cúp C1 mùa tới.