Chờ...

Không phải David Raya hay Diogo Costa, đây mới là thủ môn mà MU muốn có

VOH - Sau những sai lầm tai hại liên tiếp của David De Gea, HLV Erik Ten Hag đang nỗ lực tìm kiếm số 1 mới cho khung gỗ của MU.

Theo tờ Daily Star, nhà cầm quân người Hà Lan đang dành sự quan tâm cho Jordan Pickford. Thủ thành 29 tuổi đã có một trận đấu xuất sắc trong chiến thắng của Everton trước Brighton vào thứ 2 tuần qua.

Đầu năm nay, Jordan Pickford đã kí với Everton một bản hợp đồng mới, theo đó cầu thủ người Anh cam kết ở lại  sân Goodison Park đến năm 2027. Tuy nhiên, nếu đội bóng áo xanh vùng Merseyside phải xuống hạng, thì việc thủ thành 29 tuổi này ra đi ngay ở kì chuyển nhượng mùa hè là hoàn toàn có thể xảy ra.

Erik Ten Hag nhắm Jordan Pickford cho vị trí số 1 trong khung gỗ MU 1
Jordan Pickford thi đấu xuất sắc trong màu áo Everton - Ảnh: Internet

Jordan Pickford chuyển đến Everton từ Sunderland với giá 30 triệu bảng vào mùa hè 2017. Thủ thành sinh năm 1994 nhanh chóng chứng tỏ được năng lực của mình. Không chỉ chắc suất bắt chính tại Everton, Pickford còn vươn lên trở thành thủ môn số 1 ở tuyển Anh.

Mùa giải trước, Jordan Pickford được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất Everton. Thủ thành 29 tuổi cũng từng có được danh hiệu cao quý này ở mùa giải 2016-2017.

Erik Ten Hag nhắm Jordan Pickford cho vị trí số 1 trong khung gỗ MU 2
De Gea thường xuyên mắc sai lầm - Ảnh: Internet

Ngoài Jordan Pickford, MU được cho là đang để mắt đến nhiều cái tên khác, có thể kể đến như Bart Verbruggen của Anderlecht, David Raya của Brentford và Diogo Costa của Porto. Thủ thành người Tây Ban Nha, David De Gea nhiều khả năng sẽ không còn là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của "Quỷ đỏ" ở mùa giải tới.