Chờ...

Atletico chốt giá cuối cho Felix, Chelsea có mua hay không?

VOH - Đội bóng chủ sân Stamford Bridge có động thái liên hệ với Atletico Madrid để muốn có được sự phục vụ của Joao Felix ở mùa giải năm sau.

Chuyển đến Chelsea từ Atletico Madrid với một bản hợp đồng cho mượn ở kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Joao Felix chưa chứng tỏ được nhiều. Sau 13 lần ra sân, ngôi sao người Bồ Đào Nha chỉ có được 3 bàn thắng. Mặc cho những đó góp còn hạn chế, đội chủ sân Stamford Bridge vẫn mong muốn gắn bó lâu dài với Joao Felix.

Atletico ra giá để Chelsea giữ Joao Felix ở lại Stamford Bridge 1
CLB Chelsea muốn tiếp tục gắn bó với Joao Felix - Ảnh: Internet

Về phía Atletico Madrid, đội bóng Tây Ban Nha sẵn sàng để Joao Felix ra đi ngay trong kì chuyển nhượng mùa hè này. 88 triệu bảng (100 triệu euro) là cái giá để mua đứt tiền đạo người Bồ. Ngoài ra, Atletico vẫn sẵn sàng để Chelsea giữ Felix ở lại sân Stamford Bridge với một bản hợp đồng cho mượn có mức phí khoảng 16 triệu bảng.

Tiền đạo 23 tuổi cũng đã có những động thái công khai mong muốn được gắn bó với sân Stamford Bridge: "Chelsea thích tấn công. Họ chuộng lối chơi kiểm soát. Vì vậy, đây là kiểu mà tôi rất thích. Tôi cảm thấy tự do khi thi đấu ở đây. Tôi thích Chelsea".

Atletico ra giá để Chelsea giữ Joao Felix ở lại Stamford Bridge 2
Joao Felix muốn ở lại Chelsea - Ảnh: Internet

Dự kiến vài ngày tới đây, việc Mauricio Pochettino trở HLV mới của Chelsea sẽ chính thức được công bố. Trong kế hoạch tái thiết đội bóng chủ sân Stamford Bridge, nhà cầm quân người Argentina được cho là muốn ký hợp đồng với một tiền đạo, và Felix hoàn toàn có thể là một lựa chọn lý tưởng để dẫn dắt hàng công của The Blues.