Chờ...

Bản tin Arsenal 24/5: Saka ký hợp đồng mới | 2 đội bóng Ý để mắt Partey

VOH - Arsenal chính thức gia hạn hợp đồng với Bukayo Saka đến năm 2027. Thomas Partey có khả năng rời sân Emirates và được 2 đội bóng Serie A quan tâm.

Thêm một đội bóng để mắt Albert Sambi Lokonga

Nguồn tin từ Daily Mail cho biết, Albert Sambi Lokonga gần như sẽ chia tay Arsenal sau mùa giải 2022/23. Cầu thủ người Bỉ không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta, đồng thời bị đẩy sang Crystal Palace theo dạng cho mượn.

lokonga
Lokonga trên đường rời Arsenal. Ảnh: Internet

Burnley là CLB đầu tiên dành sự quan tâm cho Albert Sambi Lokonga. HLV Vincent Kompany khi giúp Burnley lên chơi tại Ngoại hạng Anh đã muốn tái ngộ cậu học trò cũ. Tuy nhiên, Sevilla được cho là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Albert Sambi Lokonga.

Bukayo Saka chính thức gia hạn hợp đồng với Arsenal

Trên trang chủ, Arsenal ra thông báo giữ chân thành công Bukayo Saka. Anh ký hợp đồng mới trong tâm trạng phấn khích cùng HLV Mikel Arteta và Giám đốc Edu Gaspar. Được biết, Bukayo Saka sẽ hưởng mức lương 15 triệu bảng Anh mỗi năm.

saka
Saka rạng rỡ trong ngày gia hạn với Arsenal. Ảnh: Internet

Cây viết David Ornstein tiết lộ, Bukayo Saka hoàn toàn tin tưởng vào dự án HLV Mikel Arteta đang xây dựng tại sân Emirates. Do đó, anh không lưỡng lự và đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2027 với CLB Bắc London.

Thomas Partey được 2 CLB Serie A mời chào

Các báo cáo từ Mirror tiết lộ, tương lai của Thomas Partey vẫn là dấu hỏi lớn. Tiền vệ người Ghana chuẩn bị bước sang tuổi 30, do đó không có gì đảm bảo cựu cầu thủ Atletico Madrid sẽ duy trì phong độ ổn định trong khoảng thời gian dài.

partey
Partey chưa chắc đã có thể gắn bó lâu dài với The Gunners. Ảnh: Internet

Arsenal có thể để Thomas Partey ra đi để cải tổ tuyến giữa. Tờ Mirror cho biết, 2 đội bóng Serie A giấu tên muốn có được sự phục vụ của ngôi sao sinh năm 1993. Dù vậy, Arsenal muốn mang về các bản hợp đồng mới trước khi quyết định tương lai Thomas Partey. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất