Chờ...

Bản tin MU 24/5: Ten Hag lên kế hoạch "Ajax hóa" | Làm rõ vụ mua Neymar

VOH - HLV Erik ten Hag muốn biến MU thành Ajax Amsterdam thu nhỏ khi đưa Jurrien Timber vào tầm ngắm. Không có chuyện Neymar gia nhập sân Old Trafford ngay cả khi tiền đạo người Brazil rời PSG.

Làm rõ vụ MU mua Neymar

Theo L’Equipe, MU đã liên hệ với PSG để hỏi mượn Neymar. Casemiro được cho là muốn thúc đẩy đàn em sang Anh thi đấu. Tuy nhiên, cây viết Fabrizio Romano khẳng định, không có chuyện đội chủ sân Old Trafford đàm phán để sở hữu tiền đạo người Brazil.

neymar
Neymar sẵn sàng chia tay PSG. Ảnh: Internet

Neymar đang cảm thấy bất mãn khi tầm ảnh hưởng tại PSG không bằng Lionel Messi và Kylian Mbappe. Bên cạnh đó, Les Parisiens cũng dần mất kiên nhẫn với thái độ của cựu cầu thủ Barca và không tha thiết giữ chân. 

Erik ten Hag muốn “Ajax hóa” MU

Trong mùa giải đầu tiên nhậm chức tại MU, HLV Erik ten Hag đã mang theo 2 cầu thủ Ajax Amsterdam là Lisandro Martinez và Antony. Chưa kể, trước đó nửa đỏ thành Manchester chiêu mộ Donny van de Beek dưới thời Ole Gunnar Solskjaer.

ten-hag
Ten Hag nhắm đến rất nhiều cầu thủ Hà Lan. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” chưa có dấu hiệu dừng lại. Theo Fabrizio Romano, MU bắt đầu để mắt đến tình hình của Jurrien Timber. Trung vệ người Hà Lan xác nhận có thể ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023 để tìm kiếm bến đỗ tham vọng hơn.

MU nhập cuộc giành chữ ký của Moussa Diaby

Sky Sports Germany tiết lộ, MU là đội bóng mới nhất muốn ký hợp đồng với Moussa Diaby. Mùa này, cầu thủ thuộc biên chế Bayer Leverkusen ra sân 47 trận tính trên mọi đấu trường, ghi 14 bàn và có 11 đường kiến tạo.

diaby
Diaby trở thành "hàng hot" ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Ảnh: Internet

Moussa Diaby là cái tên đa năng, có thể chơi 3 vị trí trên hàng công gồm chạy cánh trái, chạy cánh phải và hộ công. Ngoài MU, Arsenal cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền đạo trưởng thành từ lò PSG. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất