Chờ...

Bản tin Arsenal 28/7: Chấn thương mới của Zinchenko | Giải pháp thay thế Lavia của "Pháo thủ"

VOH - Bản tin Arsenal ngày 28/7 gồm các tin tức như Oleksandr Zinchenko dính một chấn thương mới, thương vụ Romeo Lavia bị chững lại bởi Thomas Partey.

Thương vụ Romeo Lavia chững lại vì Thomas Partey

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Arsenal không có những bước tiến mới trong thương vụ Romeo Lavia bởi huấn luyện viên Mikel Arteta đang cực kỳ hài lòng với Thomas Partey.

Arsenal không còn quá mặn mà với Romeo Lavia. Ảnh: Internet
Arsenal không còn quá mặn mà với Romeo Lavia. Ảnh: Internet

Các câu lạc bộ Ả Rập Saudi đã liên lạc trong nhiều ngày trở lại đây để đàm phán về trường hợp của Partey. Juventus cũng đã tiếp cận Arsenal vào đầu tháng 6/2023, tuy nhiên không một ai có thể chạm tới con số 40-45 triệu Euro mà "Pháo thủ" yêu cầu.

Sau 4 trận giao hữu vừa qua của Arsenal, Partey đang thể hiện sự quan trọng của mình trong đội hình trẻ của HLV Arteta. Tiền vệ người Ghana dự kiến vẫn sẽ là một nhân tố chủ chốt ở tuyến giữa Arsenal mùa tới.

Alexis Sanchez không trở về Ngoại hạng Anh dù có tin đồn

Cựu cầu thủ Arsenal, Alexis Sanchez được cho là mong muốn được trở lại Ngoại hạng Anh vào mùa hè này khi hợp đồng của anh ấy với Marseille kết thúc vào cuối tháng 6/2023.

Alexis Sanchez có những tin đồn về việc trở lại Ngoại hạng Anh. Ảnh: Internet
Alexis Sanchez có những tin đồn về việc trở lại Ngoại hạng Anh. Ảnh: Internet

Tiền đạo người Chile đã để mắt đến Arsenal, nơi anh đã có thời gian đỉnh cao trong sự nghiệp. Tuy nhiên một đội ngũ đầu tư phát triển sức trẻ như "Pháo thủ" hiện tại khiến cho viễn cảnh ấy trở nên rất khó khăn.

Trong những ngày gần đây xuất hiện tin đồn Alexis đang đàm phán và đã đạt được thỏa thuận với Nottingham Forest, nhưng tất cả đã bị bác bỏ bởi phóng viên Fabrizio Romano. Forest đang tập trung cho 2 thương vụ Dean Henderson và Ismail Jakobs.

Nhiều khả năng bến đỗ của Alexis sẽ là một nơi khác Anh quốc.

Oleksandr Zinchenko dính một chấn thương mới

Huấn luyện viên Mikel Arteta tiết lộ rằng Oleksandr Zinchenko đang phải điều trị chấn thương bắp chân trong chiến dịch tiền mùa giải. Qua đó, tuyển thủ Ukraine đã bỏ lỡ 4 trận cuối cùng của Arsenal mùa giải 2022-23 và anh ấy vẫn chưa thể trở lại sân thi đấu.

Zinchenko chưa thể trở lại cùng toàn đội Arsenal. Ảnh: Internet
Zinchenko chưa thể trở lại cùng toàn đội Arsenal. Ảnh: Internet

Zinchenko tuy đã cùng đội đến Hoa Kỳ, nhưng cầu thủ 26 tuổi chủ yếu dành thời gian của mình để hồi phục cá nhân. Phát biểu với Arsenal.com, Arteta tiết lộ rằng Zinchenko đã dính thêm "một chấn thương ngoài da", nhưng hậu vệ này sẽ sớm trở lại thi đấu.

“Thật không may, cậu ấy lại dính chấn thương cơ tiếp. Zinchenko đang trở lại – tôi nghĩ anh ấy sẽ quay lại sớm thôi, nhưng thật tiếc là anh ấy đã không ở cùng chúng tôi trong suốt chuyến lưu diễn.”