Chờ...

Bản tin Chelsea 20/7: Chờ đợi bộ mặt mới đến từ The Blues dưới thời Pochettino

VOH - Bản tin Chelsea 20/7 bao gồm những thông tin như thầy trò huấn luyện viên Mauricio Pochettino có trận ra ra quân đầu tiên trước Wrexham. The Blues chia tay Pierre-Emerick Aubameyang.

Chờ đợi bộ mặt mới từ Chelsea dưới sự dẫn dắt Pochettino 

Chờ đợi bộ mặt mới từ Chelsea dưới sự dẫn dắt Pochettino - Ảnh: Internet
Chờ đợi bộ mặt mới từ Chelsea dưới sự dẫn dắt Pochettino - Ảnh: Internet

Rạng sáng nay (20/7), The Blues sẽ có trận đấu đầu tiên dưới sự dẫn dắt của tân HLV Pochettino đối đầu với CLB Wrexham. 

Cổ động viên cực kỳ háo hức muốn xem màn thể hiện của các cầu thủ, sau khoảng thời tập luyện dưới trướng ông thầy người Argentina. Đáng chú ý, đây cũng là cơ hội tốt để họ “coi giò” các tân binh mới chuyển đến như Jackson. 

Chelsea để mắt đến sao trẻ người Pháp

Elye Wahi đang được Chelsea để mắt đến - Ảnh: Internet
Elye Wahi đang được Chelsea để mắt đến - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ Fabrizio Romano, The Blues đang muốn đem về tài năng trẻ Elye Wahi. Được biết, Ban lãnh đạo Chelsea đánh giá cao cầu thủ người Pháp và đã có thỏa thuận bằng miệng với anh. 

Theo đó, đội bóng thành London muốn mang Elye Wahi sau đó đem đi cho mượn tại Strasbourg. Tuy nhiên, sao trẻ sinh năm 2003 vẫn chưa có quyết định. 

Aubameyang chấm dứt hợp đồng với Chelsea

Aubameyang chính thức rời Chelsea - Ảnh: Internet
Aubameyang chính thức rời Chelsea - Ảnh: Internet

Theo phóng viên Fabrizio Romano, tiền đạo hiện thuộc biên chế của Chelsea - Pierre-Emerick Aubameyang đã đồng ý gia nhập Olympique Marseille thuộc Ligue 1.

Chelsea trước đó đã trao đổi thẳng thắn với Marseille rằng họ không muốn để Aubameyang ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do hè này. The Blues yêu cầu 6 triệu Euro để đội bóng nước Pháp có được sự phục vụ của tiền đạo 34 tuổi. Tuy nhiên, hiện tại đội chủ sân Stamford Bridge đã đồng ý để cầu thủ người Gabon rời đi tự do.