Chờ...

Bản tin MU 26/4: Ten Hag triệu tập trung vệ 18 tuổi chiến với Tottenham

VOH - Bản tin MU 26/4 gồm những thông tin liên quan đến chấn thương của Bruno Fernandes và thủ thành Dominik Livakovic được đội chủ sân Old Trafford liên hệ.

MU gọi trung vệ 18 tuổi chuẩn bị cho trận đấu Tottenham

Giai đoạn cuối mùa giải 2022/23 chứng kiến nhiều xáo trộn nơi hàng phòng ngự MU. Lisandro Martinez được xác nhận sẽ nghỉ đến hết mùa, trong khi Raphael Varane đang dính chấn thương. Trong tay HLV Erik ten Hag chỉ còn lại 2 cái tên Victor Lindelof và Harry Maguire. Do đó, Quỷ đỏ phải bổ sung lực lượng với cái tên Willy Kambwala.

Bản tin MU 26/4: MU đón
Kambwala có cơ hội ra mắt đội một MU. Ảnh: Internet

Willy Kambwala năm nay 18 tuổi, cao đến 1m92 và là cầu thủ mang 2 dòng máu Pháp - DR Congo. Kể từ khi cập bến đội U18 MU vào năm 2020, cầu thủ sinh năm 2004 có bước phát triển vượt bậc. Anh được đôn lên đội U21, đồng thời sắp có cơ hội ra mắt giải Ngoại hạng Anh dưới thời HLV Erik ten Hag.

Bruno Fernandes mang hung tin cho MU

Nguồn tin từ Mirror cho biết, Bruno Fernandes chắc chắn sẽ ngồi ngoài trong chuyến làm khách của MU đến sân Tottenham vào rạng sáng 28/4. Sau trận Bán kết FA Cup với Brighton, tiền vệ người Bồ Đào Nha được phát hiện phải sử dụng thiết bị bảo vệ bàn chân. Bên cạnh đó, cựu cầu thủ Sporting Lisbon chưa chắc đã kịp bình phục cho trận gặp Aston Villa vào ngày 30/4.

Bản tin MU 26/4: MU đón
Chấn thương của Bruno Fernandes có chuyển biến xấu. Ảnh: Internet

Đây được xem là tổn thất lớn cho MU. Bruno Fernandes là cái tên mới nhất gia nhập danh sách “bệnh binh” của Quỷ đỏ, sau Lisandro Martinez, Scott McTominay và Raphael Varane. Đáng chú ý, nếu ngồi ngoài ở màn đọ sức với Tottenham, đây mới chỉ là lần đầu trong sự nghiệp Bruno Fernandes bỏ lỡ 1 trận đấu vì chấn thương.

MU muốn chiêu mộ Dominik Livakovic thay David de Gea

Báo chí Croatia loan tin, đội chủ sân Old Trafford đang dành sự quan tâm đặc biệt cho thủ thành Dominik Livakovic. Tuyển thủ Croatia năm nay 28 tuổi, đang thuộc biên chế Dinamo Zagreb. Ngôi sao sinh năm 1995 đã thi đấu ấn tượng tại World Cup 2022. Khi đó, Dominik Livakovic góp công lớn giúp Croatia loại Brazil trên chấm luân lưu.

Bản tin MU 26/4: MU đón
Livakovic là cái tên mới nhất được MU quan tâm. Ảnh: Internet

Được biết, mức phí giải phóng hợp đồng của Dinamo Zagreb chỉ là 10 triệu Euro. Sau chuỗi phong độ thiếu ổn định của David de Gea, HLV Erik ten Hag muốn tạo ra thay đổi trong khung gỗ. Yêu cầu của chiến lược gia người Hà Lan là một thủ môn có khả năng chơi chân tốt. Ngoài Dominik Livakovic, Diogo Costa và David Raya cũng lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ. 

Đọc thêm những tin tức liên quan đến MU tại ĐÂY!

*Xem lại màn sút penalty cân não giữa MU vs Brighton tại Bán kết FA Cup 2022/23: