Chờ...

Chelsea mất 2 ngôi sao đến hết mùa, CĐV thêm tuyệt vọng

VOH - Chelsea nhận tin không vui trước thềm trận đấu với Brentford ở vòng 33 Ngoại hạng Anh. Có hai ca chấn thương phải phẫu thuật!

Trong buổi họp báo trước cuộc đón tiếp Brentford vào rạng sáng thứ Năm tuần này, HLV Frank Lampard cho biết tình hình chấn thương của Mason Mount và Reece James khá nghiêm trọng. HLV Lampard nói: "Reece James sẽ không có mặt vào ngày mai, và có thể là hết mùa giải. Cậu ấy dính chấn thương gân kheo".

Reece James và Mason Mount có thể nghỉ đến hết mùa. Ảnh: Internet
Reece James và Mason Mount có thể nghỉ đến hết mùa. Ảnh: Internet

"Mason Mount cũng vậy, nếu may mắn cậu ấy có thể chơi trận cuối cùng của mùa giải. Mason gặp vấn đề ở vùng xương chậu khá lâu nhưng cậu ấy đã cố gắng nén đau thi đấu. Bây giờ cậu ấy quyết định thực hiện một ca phẫu thuật nhỏ, có lẽ mất 4 tuần để hồi phục".

Các CĐV của Chelsea trên Twitter tỏ ra rất thất vọng sau khi hay tin James và Mount nghỉ đến hết mùa. CĐV tên CFCbluesx chia sẻ: "Mùa giải quá tồi tệ với đội bóng của chúng ta, những ca chấn thương phá hỏng tất cả".

CĐV có tài khoản tên FunnyFrankie nói thêm: "Chờ Reece James và Mason Mount hồi phục không biết Chelsea có còn chơi ở EPL nữa hay không đây?".

Tình hình toàn đội đang có tinh thần khá tốt. Tuy nhiên, Lampard tiết lộ thêm Kai Havertz sẽ vắng mặt trong trận đấu với Brentford. Ông nói thêm: "Kai đang gặp vấn đề ở đầu gối, nhưng cậu ấy sẽ trở lại tập luyện vào cuối tuần này".

Kai Havertz sẽ vắng mặt trong trận đấu với Brentford ở vòng 33 Ngoại hạng Anh. Ảnh: Internet
Kai Havertz sẽ vắng mặt trong trận đấu với Brentford ở vòng 33 Ngoại hạng Anh. Ảnh: Internet

Dưới thời HLV tạm quyền Frank Lampard, Chelsea đã trải qua 4 trận đấu và họ thua tất cả với chỉ 1 bàn thắng được ghi. Lúc này, Brentford đang xếp ngay trên Chelsea, họ thi đấu hơn The Blues 1 trận và khoảng cách giữa hai đội là 5 điểm.

Đoàn quân của Frank Lampard vẫn phải tiếp tục chiến đấu để đảm bảo an toàn cho suất trụ hạng. Sau khi đụng độ Brentford, Chelsea sẽ hành quân đến sân Emirates của Arsenal trong trận đấu muộn nhất vòng 34 Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 2h ngày 3/5.

Đọc thêm tin tức về Chelsea TẠI ĐÂY!