Chờ...

Báo động đỏ cho Chelsea: Xuất hiện cái tên có thống kê tệ nhất Ngoại hạng Anh

VOH - Không riêng gì hàng công, vị trí trong khung gỗ cũng trở thành bài toán nhức nhối cho HLV Mauricio Pochetino tại Chelsea.

Sau 4 trận đấu ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24, Chelsea ghi được 5 bàn và để thủng lưới 5 lần. Dù thi đấu cống hiến và mang tới nhiều cảm xúc, thế nhưng đội chủ sân Stamford Bridge vẫn để lộ nhiều sơ hở.

Đáng chú ý, Robert Sanchez đang trở thành mắt xích yếu nhất trong đội hình Chelsea. Các thống kê từ WhoScored chỉ ra, thủ môn người Tây Ban Nha chỉ có tỷ lệ cứu thua vỏn vẹn 54,5% - tệ nhất giải đấu tính đến thời điểm này.

Báo động đỏ cho Chelsea: Xuất hiện cái tên có thống kê tệ nhất Ngoại hạng Anh 1
Sanchez chưa mang tới sự yên tâm cho Chelsea. Ảnh: Internet

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023, Chelsea bỏ ra 27 triệu bảng Anh để chiêu mộ Robert Sanchez từ Brighton. CLB Tây London muốn lập tức tìm kiếm người thay thế cho Kepa Arrizabalaga đã gia nhập Real Madrid dưới dạng cho mượn.

Tuy nhiên, màn trình diễn của Robert Sanchez chưa thể đáp ứng kỳ vọng của ban huấn luyện lẫn người hâm mộ. Sau loạt trận dành cho đội tuyển quốc gia, nhiều khả năng HLV Mauricio Pochettino sẽ tạo ra sự thay đổi lớn trong khung gỗ.

Ngoài Robert Sanchez, Chelsea còn đó Djordje Petrovic. Người cũ của New England Revolution có mức giá 15,5 triệu bảng Anh, đồng thời trở thành vụ chuyển nhượng đắt đỏ nhất lịch sử MLS.

Djordje Petrovic đã hồi hương để hội quân cùng tuyển Serbia. Trong khi đó, Robert Sanchez không được gọi lên tuyển Tây Ban Nha do HLV Luis de la Fuente tin tưởng Kepa Arrizabalaga, David Raya cùng Unai Simon.