Chờ...

Bị Jadon Sancho gọi là kẻ dối trá, Erik ten Hag phản ứng ra sao?

VOH - Theo nhiều nguồn tin, HLV Erik ten Hag vẫn chưa ra bất kỳ bình luận nào về việc Jadon Sancho nhưng sẽ sớm đưa ra quyết định cuối cùng.

Theo đó, trong trận thua Arsenal tại vòng 4 Ngoại hạng Anh. CĐV MU đã bất ngờ khi Jadon Sancho dù không chấn thương lại vắng mặt một cách khó hiểu. 

Erik ten Hag khi được hỏi về trường hợp của tiền đạo người Anh, đã lên tiếng cho biết Jadon Sancho tập luyện không nên đã thẳng tay loại anh. 

Jadon Sancho có hành động gây tranh cãi - Ảnh: Internet
Jadon Sancho có hành động gây tranh cãi - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, kịch tính được đẩy lên cao trào khi Jadon Sancho lên tiếng bản thân không có chuyện mình lười tập luyện. Cựu sao Dortmund thậm chí, còn gọi thuyền trưởng MU là một kẻ nói sai sự thật. 

Theo nguồn tin từ ESPN, cầu thủ 23 tuổi nhiều khả năng sẽ lĩnh án phạt vì phát ngôn không đúng mực trên mạng xã hội. 

Ten Hag nổi tiếng là HLV kỷ luật thép. Trong quá khứ,  ông từng thẳng đây những cầu thủ nếu tỏ ra chống đối mình và CLB, kể cả có là những ngôi sao hàng đầu như Cristiano Ronaldo. 

Bài đăng chỉ trích Ten Hag của cầu thủ người Anh - Ảnh: Internet
Bài đăng chỉ trích Ten Hag của cầu thủ người Anh - Ảnh: Internet

Về phía Jadon Sancho, tương lai của cầu thủ sinh năm 2000 đang trở nên mờ mịt hơn sau phát biểu vừa rồi. 

Tờ Telegraph tiết lộ thêm, trung vệ huyền thoại của MU - Rio Ferdinand khẳng định Ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” sẽ đứng về Erik ten Hag. Qua đó, Jadon Sancho khả năng ngồi dự bị gần hết mùa là khá cao hoặc anh có thể chuyển đến Ả Rập Saudi thi đấu theo dạng cho mượn.