Chờ...

Điểm tin 5/9: Man City nhận hung tin từ tuyển Anh báo về | Ả Rập sắp kích hoạt bom tấn Salah

VOH - Điểm tin 5/9 bao gồm những thông tin như Jack Grealish báo tin không vui cho Man City. Chủ tịch CLB đã đáp chuyến bay tới Anh để đàm phán chiêu mộ Mohamed Salah.

MU chia tay cầu thủ thứ 25

Eric Bailly chính thức chia tay MU - Ảnh: Internet
Eric Bailly chính thức chia tay MU - Ảnh: Internet

Trên trang chủ, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã thông báo xác nhận đạt thoả thuận chiêu mộ Eric Bailly với MU. 

“Chào mừng Eric Bailly đến với Besiktas. Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với MU về vụ chuyển nhượng của hậu vệ người Bờ Biển Ngà, Eric Bailly". trích thông báo của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ.

Andre Onana chính thức trở lại ĐTQG

Cách đây ít giờ, thủ môn Andre Onana đã thông báo trên Twitter rằng mình sẽ trở lại ĐT Cameroon sau gần 1 năm bị "đuổi" khỏi đại bản doanh của đội bóng này ở VCK World Cup 2022.

Như vậy có nghĩa, Andre Onana nhiều khả năng sẽ cùng ĐT Cameroon tham dự giải Vô địch Châu Phi (AFCON), được tổ chức từ ngày 13/1 đến ngày 11/2 tới. Trong trường hợp đi đến Chung kết, thủ thành này sẽ phải bỏ lỡ 4 trận đấu cùng MU. 

Ả Rập Saudi sắp kích hoạt bom tấn Mohamed Salah

Ả Rập Saudi sắp kích hoạt bom tấn Mohamed Salah - Ảnh: Internet
Ả Rập Saudi sắp kích hoạt bom tấn Mohamed Salah - Ảnh: Internet

Theo thông tin được Sport Mail tiết lộ, một phái đoàn của Ả Rập Saudi đã tới London (Anh) vào hôm thứ Bảy (2/9). Trong chuyến đi này, các lãnh đạo của CLB Al-Ittihad hi vọng sẽ đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Mohamed Salah.

Liverpool rõ ràng có lý do để lo lắng bởi Mohamed Salah đang đóng vai trò lớn tại CLB và họ đã gần như hết cách để tìm người thay thế khi TTCN tại Ngoại hạng Anh đã kết thúc. 

Sergio Ramos chính thức trở lại Sevilla 

Trang chủ CLB Sevilla xác nhận đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ trung vệ Sergio Ramos. Kì chuyển nhượng mùa hè 2023 ở Tây Ban Nha đã đóng cửa sau ngày 1/9 nhưng đội bóng xứ Andalusia vẫn được phép kí hợp đồng với Ramos vì đây là cầu thủ tự do.

Man City nhận hung tin từ ĐT Anh

Theo đó, Jack Grealish đã dính phải chấn thương và được ĐT Anh cho phép trở về Man City để kiểm tra mức độ nghiêm trọng. Bên cạnh cựu sao Aston Villa, hậu vệ của Liverpool Trent Alexander Arnold cũng bị tương tự. 

Nicolas Pepe chính thức rời Arsenal

Nicolas Pepe chính thức rời Arsenal - Ảnh: Internet
Nicolas Pepe chính thức rời Arsenal - Ảnh: Internet

Theo tiết lộ của L’Equipe, Nicolas Pepe đã làm thủ tục kiểm tra y tế với Besiktas tại Paris vào sáng nay (4/9). Vào buổi chiều, ngôi sao 28 tuổi này đã đáp chuyến bay tới Thổ Nhĩ Kỳ để kí hợp đồng.