Chờ...

Bị Man City và các ông lớn "xâu xé", CLB La Liga mất hơn nửa đội hình

VOH - Quyết định chiêu mộ Savio và gọi lại Yan Couto, Man City khiến Girona lâm cảnh lao đao mùa tới.

Man City vừa tổ chức buổi lễ ra mắt 2 tân binh của đội nam và đội nữ, Savio cùng Vivianne Miedema trước các fan hâm mộ tại Etihad. "Cityzens" đã quyết định chi 33.6 triệu bảng để chiêu mộ Savio từ Girona.

Ngòi nổ Brazil là 1 trong 6 trụ cột chia tay Estadi Montilivi trong kì chuyển nhượng hiện tại. Trở thành hiện tượng tại La Liga mùa trước và xuất sắc cán đích thứ ba chung cuộc, Girona đang phải chứng kiến lực lượng "chảy máu" trầm trọng vì bị các ông lớn xâu xé.

savio-man-city
Man City đưa Savio rời khỏi Girona. Ảnh: Internet

Bên cạnh Savio, Man City còn gọi Yan Couto trở về và cho Dortmund mượn hậu vệ Brazil. Fabrizio Romano tiết lộ đại diện Bundesliga đã thoả thuận sẽ mua đứt Couto với mức giá 30 triệu euro, số tiền Girona không thể đáp ứng do điều kiện tài chính hạn chế.

Tương tự "Cityzens", Barca cũng triệu tập cả Eric Garcia lẫn Pablo Torre quay lại Camp Nou. Girona còn mất thêm chân sút chủ lực Artem Dovbyk (gia nhập AS Roma) và tiền vệ Aleix Garca (đầu quân cho Bayer Leverkusen).

man-city-girona
Girona tổn thất nhân sự nặng nề. Ảnh: Internet

Cùng thuộc hệ thống City Football Group nhưng Girona có lẽ chỉ đành an phận làm "sân sau" cho Man City. 6/11 vị trí chủ chốt ra đi, thật khó cho đoàn quân do HLV Michel dẫn dắt tiếp tục tạo ra bất ngờ khi được tham dự Champions League mùa tới.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.