Chờ...

"Bom tấn" Chelsea vừa kích hoạt lại là fan cứng Arsenal

VOH - Bản hợp đồng đắt giá của Chelsea, Pedro Neto từng công khai bày tỏ tình cảm đặc biệt dành cho Arsenal.

Chelsea thêm một lần nữa khuấy động TTCN hè 2024 bằng phi vụ chớp nhoáng Pedro Neto. Chi 60 triệu euro trả trước kèm 3 triệu euro phụ phí, "The Blues" thuyết phục thành công Wolves cho ngòi nổ Bồ Đào Nha cập bến Stamford Bridge.

Khá thú vị khi Neto vốn là fan cứng của Arsenal, kình địch truyền kiếp của Chelsea tại thành London. Trong cuộc phỏng vấn với TalkSPORT trước đây, ngôi sao 24 tuổi từng công khai bày tỏ tình cảm đặc biệt dành cho "Pháo thủ".

chelsea-neto-arsenal
Neto đạt thoả thuận khoác áo Chelsea. Ảnh: Internet

"Đội bóng tại Anh mà tôi yêu thích từ nhỏ là Arsenal", Neto trả lời câu hỏi của phóng viên. "Họ từng được dẫn dắt bởi HLV Wenger. Có thời điểm không giành nhiều danh hiệu nhưng Arsenal vẫn trình diễn thứ bóng đá hay".

Hồi tháng trước, thậm chí đã xuất hiện thông tin Neto gật đầu đồng ý gia nhập Arsenal. Lịch sử thêm một lần lặp lại, khi Mykhailo Mudryk cũng từng mong muốn khoác áo "Pháo thủ" trước khi được "The Blues" chiêu mộ.

neto-chelsea
Neto từng thừa nhận bản thân là fan Arsenal. Ảnh: Internet

Theo cập nhật từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea đã sắp xếp lịch kiểm tra y tế cho Neto ngay trong hôm nay. "The Blues" đánh giá cao tân binh vừa cập bến ở sự đa năng, có thể thi đấu tốt bất kể được bố trí bên hành lang nào.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.