Chờ...

Bruno Fernandes xác nhận chia tay MU trong một trường hợp

VOH - Bruno Fernandes xoá bỏ im lặng về tương lai, sau khi góp công giúp MU đánh bại Newcastle.

Tương lai của Bruno Fernandes là chủ đề thu hút bàn luận tại thành Manchester trong thời gian gần đây. Hợp đồng của thủ quân Bồ Đào Nha vẫn còn thời hạn đến năm 2026, nhưng nhiều ông lớn châu Âu đang muốn đưa anh rời khỏi Old Trafford ngay khi phiên chợ hè mở cửa.

Sau chiến thắng Newcastle, Bruno đã xoá bỏ im lặng về chuyện đi ở. Trụ cột MU cam kết gắn bó lâu dài, chỉ trừ trường hợp chính "Quỷ đỏ" không muốn giữ chân anh.

mu-bruno
Bruno xác nhận trường hợp chia tay MU. Ảnh: Internet

"Tôi sẽ ở đây cho đến khi nào đội bóng vẫn còn cần và mong muốn tôi là một phần của tương lai", Sky Sports dẫn lời Bruno. "Nếu vì lý do nào đó họ không muốn tôi ở lại nữa, thì tôi sẽ ra đi".

Viễn cảnh mà đội trưởng MU đề cập không phải không có khả năng xảy ra. The Independent cho hay một trong những CLB theo đuổi Bruno là Bayern Munich tin rằng "Quỷ đỏ" sẽ buộc phải bán bớt ngôi sao hè này, để đáp ứng Quy tắc lợi nhuận và bền vững của Ngoại hạng Anh (PSR).

bruno-mu
MU có thể bị đẩy vào thế phải bán Bruno. Ảnh: Internet

Tầm quan trọng của Bruno trên hàng công MU là không bàn cãi. Vừa trở lại sau chấn thương, ngòi nổ 29 tuổi lập tức đóng góp 1 đường kiến tạo giúp "Quỷ đỏ" ngắt mạch 3 trận không thắng tại Ngoại hạng Anh.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.