Chờ...

CẬP NHẬT chuyển nhượng 29/1: Arsenal tranh “sát thủ” sinh năm 2001 với MU | Pep từ chối trở lại Barca

VOH - Cập nhật thông tin chuyển nhượng ngày 29/1 với những tin tức liên quan đến MU, Man City, Arsenal và Pep Guardiola.

*[Gary Lineker] - Gary Lineker khuyên Victor Osimhen nên chọn Arsenal làm bến đỗ mới. Tiền đạo Napoli lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn và có cảm tình dành riêng cho Chelsea.

*[Ben Jacobs] -  Conor Gallagher kỳ vọng Chelsea sẽ nhân 3 số lương của mình trong thỏa thuận mới giữa đôi bên. Ngôi sao sinh năm 2000 hiện đang nhận mức thù lao 50 nghìn bảng Anh/tuần và muốn CLB phải đáp ứng 150 nghìn bảng Anh/tuần.

Gallagher muốn tăng lương để ở lại Chelsea - Ảnh: Internet
Gallagher muốn tăng lương để ở lại Chelsea - Ảnh: Internet

*[The Sport] - Arsenal đã thông báo cho Bologna về ý định ký hợp đồng với tiền đạo Joshua Zirkzee nhưng phải đến kỳ chuyển nhượng mùa hè. "Pháo thủ" nhiều khả năng sẽ phải cạnh tranh gay gắt với MU trong thương vụ này. 

*[Sky Sports] - Mikel Arteta hiện không có kế hoạch rời đội chủ sân Emirates vào cuối mùa giải năm nay và dự kiến sẽ tiếp một bản hợp đồng mới để dẫn dắt “Pháo thủ” lâu dài trong tương lai. 

Arteta không muốn rời Arsenal - Ảnh: Internet
Arteta không muốn rời Arsenal - Ảnh: Internet

*[Fernando Polo] -  Pep không có ý định trở lại Barca làm việc để thay Xavi. Cựu HLV Bayern Munich đang cảm thấy hạnh phúc tại Man City và chưa tính tới chuyện rời đi trong tương lai.