Chờ...

Carragher mỉa mai Chelsea, mách nước vượt qua Man City: “Họ chi 1 tỷ bảng nhưng cảm giác chức vô địch vẫn còn xa lắm”

VOH - Huyền thoại Liverpool cho rằng Chelsea phải mua thêm 4 cầu thủ đẳng cấp nữa nếu muốn sánh ngang Man City.

Chelsea đang có dấu hiệu sự trở lại sau 2 trận thắng liên tiếp. Cuối tuần này, The Blues chỉ phải chạm trán Burnley nên 3 điểm tiếp theo khó thoát khỏi tay thầy trò Pochettino. 

Trước đó, Chelsea đã gây thất vọng trong 1 khoảng thời gian dù được chi tiêu mạnh mẽ. Thậm chí, trận thua trước Aston Villa đã nổi lên làn sóng phản đối Pochettino. 

Jamie Carragher tin rằng Chelsea cần bổ sung thêm 4 cầu thủ nữa - Ảnh: Internet
Jamie Carragher tin rằng Chelsea cần bổ sung thêm 4 cầu thủ nữa - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, sau cùng ông thầy người Argentina và các học trò đã biết cách vực dậy đúng lúc bằng những chiến thắng liên tiếp và cải thiện khâu dứt điểm. 

Song, để nói Chelsea đã trở lại đường đua vô địch hay một vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh vẫn còn là điều khá mơ hồ ở thời điểm hiện tại. 

Phát biểu trên tờ Football London, huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher cho biết Chelsea cần phải bổ sung thêm 4 vị trí nếu muốn khỏa lấp sự chênh lệch với nhóm dẫn đầu như Man City hay Arsenal. 

Chelsea vẫn chưa hoàn thiện bộ máy của mình - Ảnh: Internet
Chelsea vẫn chưa hoàn thiện bộ máy của mình - Ảnh: Internet

“Chelsea cần phải bổ sung thêm 4 cầu thủ thuộc hàng đẳng cấp thế giới để hoàn thiện đội hình và cân bằng đẳng cấp với Man City”. 

“Thủ môn và trung vệ của họ không đủ giỏi. Ngoài ra, Chelsea cần mang về thêm 1 tiền vệ, 1 hậu vệ nữa. Đội bóng này đã chi ra tổng cộng hơn 1 tỷ bảng Anh nhưng cảm giác họ vẫn ở 1 chặng đường dài trong cuộc đua vô địch. Thật điên rồ!”. 

Xét một cách công bằng, Jamie Carragher hoàn toàn có cơ sở để đưa ra những nhận định trên. Roberto Sanchez cứu thua ổn định nhưng khả năng chơi chân của anh hiện đang gặp vấn đề khi thường mắc lỗi chuyền sai địa chỉ. 

Trong khi đó, Thiago Silva đã lớn tuổi còn Wesley Fofana chưa mang đến sự yên tâm cho người hâm mộ. Vị trí tiền vệ cũng gặp khá nhiều vấn đề bởi bộ ba Enzo, Caicedo và Gallagher chưa tìm được tiếng nói chung. 

Cặp cánh Ben Chilwell và Reece James thường xuyên dính chấn thương khiến Chelsea rơi gặp khó trong khâu triển khai bóng từ 2 hành lang biên.