Chờ...

Cầu thủ Wrexham thủng phổi sau trận giao hữu với MU

VOH - Sau tình huống va chạm cực mạnh với thủ thành Nathan Bishop bên phía MU, tiền đạo Paul Mullin đã dính chấn thương nghiêm trọng.

Paul Mullin có pha thoát xuống ở phút thứ 12 nhưng bị Nathan Bishop lao ra truy cản. Trong nỗ lực vượt qua thủ thành MU, chân sút 28 tuổi bị húc thẳng vào mạn sườn và nằm sân gần 10 phút.

Các nhân viên y tế của cả MU lẫn Wrexham phải vào sân phối hợp để giải quyết tình hình. Thậm chí, Paul Mullin còn phải nhờ đến sự trợ giúp của mặt nạ dưỡng khí để có thể tự di chuyển khỏi sân.

Cầu thủ Wrexham thủng phổi sau trận giao hữu với MU 1
Khoảnh khắc khiến Paul Mullin bị thủng phổi. Ảnh: Internet

HLV Phil Parkinson bên phía Wrexham xác nhận, Paul Mullin bị thủng phổi. Đây là chấn thương nghiêm trọng và có thể khiến cầu thủ sinh năm 1994 ngồi ngoài trong khoảng thời gian dài.

Kể từ khi cập bến Wrexham vào mùa Hè 2021, Paul Mullin đã trở thành nhân tố không thể thiếu của đội chủ sân The Racecourse. Sau 90 trận ra sân tính trên mọi đấu trường, cầu thủ người Anh gốc Xứ Wales ghi đến 74 bàn thắng.

Riêng mùa giải 2022/23, Paul Mullin đóng góp 38 bàn thắng tại National League và 8 bàn thắng ở đấu trường FA Cup. Với việc thiếu vắng Paul Mullin, HLV Phil Parkinson sẽ đau đầu vì bài toán hàng công.

Cầu thủ Wrexham thủng phổi sau trận giao hữu với MU 2
Số 10 của Wrexham đeo mặt nạ dưỡng khí rời sân. Ảnh: Internet

Ở trận giao hữu với MU, Wrexham giành chiến thắng 3-1 nhờ các bàn thắng của Elliot Lee, Aaron Hayden và Sam Dalby. Sau đây 3 ngày, Wrexham đụng độ đội B của Philadelphia Union. Ngày 05/8, hành trình của Wrexham tại League Two sẽ bắt đầu bằng cuộc đụng độ với đối thủ mạnh MK Dons.