Chờ...

Chelsea đánh tiếng chiêu mộ, Jonathan Tah làm rõ lập trường

VOH - Trong nỗ lực gia cố hàng phòng ngự, đội chủ sân Stamford Bridge đã hướng đến khả năng chiêu mộ đội trưởng của Bayer Leverkusen.

Nguồn tin từ Sky Germany cho biết, Chelsea muốn đưa Jonathan Tah về sân Stamford Bridge nhằm thay thế Thiago Silva. Các báo cáo từ Globo Esporte khẳng định, trung vệ người Brazil sẽ hồi hương khoác áo Fluminense khi mùa giải 2023/24 khép lại.

Chelsea đánh tiếng chiêu mộ, Jonathan Tah làm rõ lập trường 1
Chelsea đang tính đường thay thế Thiago Silva. Ảnh: Internet

Giữa bối cảnh Trevoh Chalobah có khả năng ra đi, The Blues đang ráo riết tìm người thay thế. Tuy nhiên, CLB Tây London vừa nhận tin buồn từ thương vụ Jonathan Tah - trung vệ 27 tuổi đang khoác áo Bayer Leverkusen.

Theo Sky Germany, Bayer Leverkusen chưa có kế hoạch bán đứt Jonathan Tah ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2024. Cầu thủ người Đức cũng không làm loạn, gây sức ép lên ban lãnh đạo Bayer Leverkusen để được ra đi.

Trưởng thành từ lò Hamburger SV, Jonathan Tah cập bến Bayer Leverkusen từ năm 2015. Đến nay, ngôi sao sinh năm 1996 ra sân 324 trận, ghi 12 bàn và có 11 đường kiến tạo cho đội chủ sân BayArena.

Chelsea đánh tiếng chiêu mộ, Jonathan Tah làm rõ lập trường 2
Jonathan Tah toàn diện trong cả tấn công lẫn phòng ngự. Ảnh: Internet

Sở hữu chiều cao lên đến 1m95 cùng thân hình hộ pháp, Jonathan Tah được đánh giá cao ở các tình huống không chiến. Trước đây, Chelsea từng thành công với một trung vệ người Đức khác là Antonio Rudiger.

Ngoài vai trò trung vệ, The Blues cũng muốn mang về thêm một trung phong nhằm chia lửa cùng Nicolas Jackson. Theo Fabrizio Romano, CLB Tây London đang được liên kết với cả Ivan Toney và Victor Osimhen.