Chờ...

Quên Ivan Toney đi, "sát thủ" giải Hà Lan mới là chữ ký hoàn hảo cho Arsenal

VOH - Huyền thoại Ruud Gulllit tin rằng Arsenal nên dành sự quan tâm cho chân sút của Feyenoord thay vì Ivan Toney.

Mùa giải 2023/24 chưa kết thúc, tuy nhiên Arsenal đang ráo riết tìm kiếm một cái tên thích hợp để gia cố hàng tiền đạo. HLV Mikel Arteta chưa yên tâm khi cả Eddie Nketiah lẫn Gabriel Jesus đều không duy trì sự ổn định cần thiết.

Quên Ivan Toney đi, "sát thủ" giải Hà Lan mới là chữ ký hoàn hảo cho Arsenal 1
The Gunners chưa yên tâm với Jesus. Ảnh: Internet

Theo Fabrizio Romano, đội chủ sân Emirates hướng đến khả năng chiêu mộ Ivan Toney trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2024. Dù vậy, huyền thoại Ruud Gullit tin rằng Santiago Gimenez mới là chữ ký lý tưởng hơn cho CLB Bắc London.

“Tôi nghĩ Gimenez là bản hợp đồng hoàn hảo vì Feyenoord có lối chơi tương tự Arsenal, cậu ấy sẽ không mất nhiều thời gian để hòa nhập. Chelsea cũng cần tiền đạo nhưng có lẽ Gimenez không muốn đến một CLB đang gặp khó khăn”, Ruud Gullit trả lời trên GamblingZone.

“Tôi thà gia nhập đội bóng biết chính xác họ đang cần gì. Tất nhiên, cá nhân tôi cũng muốn Gimenez đến Chelsea. Dù vậy, tôi không rõ kế hoạch của Chelsea hiện tại ra sao”, huyền thoại người Hà Lan nói thêm.

Quên Ivan Toney đi, "sát thủ" giải Hà Lan mới là chữ ký hoàn hảo cho Arsenal 2
Arsenal được khuyên mua Gimenez. Ảnh: Internet

Santiago Gimenez trưởng thành tại tại Cruz Azul trước khi được Feyenoord chiêu mộ với mức phí 6 triệu Euro. Mùa giải năm nay, chân sút người Mexico ghi đến 18 bàn chỉ sau 15 trận ra sân ở đấu trường quốc nội.

Tại Cúp C1, Santiago Gimenez đóng góp 2 pha lập công. Theo chuyên trang Transfermarkt, giá trị chuyển nhượng của cầu thủ 22 tuổi tăng phi mã lên thành 40 triệu Euro.