Chờ...

Chelsea dính nghi vấn lục đục nội bộ, huyền thoại 2 lần giành Ngoại hạng Anh nói lời chia tay

VOH - Chelsea mới đây đã nói lời chia tay với huyền thoại của CLB chỉ sau khoảng thời gian tái hợp ngắn.

Theo nhà báo nổi tiếng người Ý, Gianluca Di Marzio, Chelsea vừa đạt thoả thuận chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Claude Makelete. Trước đó, huyền thoại tuyển Pháp từng có khoảng thời gian làm việc tại The Blues trong cương vị cố vấn kỹ thuật vào năm 2019. 

Trước đó, HLV đội 1 - ông Bruno Saltor cũng đã nói lời chia tay với Chelsea tương tự Claude Makelete. Đáng chú ý, chiến lược gia người Tây Ban Nha đưa ra quyết định trên sau khi Pochettino chuyển đến làm việc được 4 tháng. 

Claude Makelete nói lời chia tay Chelsea - Ảnh: Internet
Claude Makelete nói lời chia tay Chelsea - Ảnh: Internet

Sự rời đi cùng lúc của Claude Makelete và Bruno Saltor khiến nhiều CĐV Chelsea lo lắng về tình hình nội bộ của đội bóng con cưng. Theo đó, không ít người đã bình luận đưa ra những giả thuyết trái chiều. 

“Không hiểu chuyện gì đang xảy ra với đội bóng của chúng ta”. Tài khoản @gilee bình luận trên Twitter. 

“Những dấu hiệu đầy bất ổn”. Tài khoản khác cho biết thêm. 

Chưa kể, phong độ không tốt gần đây của Chelsea càng làm tăng lên những mối nguy hại về việc nội bộ lục đục. Tuy nhiên, vẫn chưa có nguồn tin nào xác nhận chính xác điều này. 

Trước mắt Chelsea sẽ là một lịch trình thi đấu khó khăn. Cụ thể, họ sẽ lần lượt chạm chán nhiều cái tên lớn như MU, Man City. Do đó, việc quan trọng lúc này với Pochettino là giúp đội bóng vượt qua một cách thuận lợi.