Chờ...

Chelsea giành 5 điểm sau 5 trận, đây là thái độ của Todd Boehly với HLV Pochettino

VOH - Rút kinh nghiệm từ các huấn luyện viên trước, thượng tầng Chelsea tỏ ra thận trọng với HLV Mauricio Pochettino.

Sau 5 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh, Chelsea mới chỉ kiếm được 5 điểm và tạm thời xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng. Thú vị hơn, đội chủ sân Stamford Bridge ghi 5 bàn thắng và để thủng lưới… 5 lần. 

Đã có những hoài nghi về tham vọng của CLB Tây London dưới thời HLV Mauricio Pochettino. Thế nhưng, chiến lược gia người Argentina đang nhận được sự tín nhiệm tuyệt đối từ ban lãnh đạo Chelsea.

Chelsea giành 5 điểm sau 5 trận, đây là thái độ của Todd Boehly với HLV Pochettino 1
Pochettino đối mặt với nhiều thử thách tại Chelsea. Ảnh: Internet

Chia sẻ trước trận gặp Aston Villa, HLV Mauricio Pochettino tiết lộ ông đã gặp mặt trực tiếp chủ tịch Todd Boehly. Theo đó, thượng tầng Chelsea không cảm thấy thất vọng và cho rằng đội bóng đang thi đấu tốt.

Các báo cáo từ The Sun cho biết, ban lãnh đạo Chelsea đặt mục tiêu cho CLB lọt vào top 5 Ngoại hạng Anh. Mùa giải 2023/24 này, The Blues có nhiều lợi thế khi không tham dự đấu trường châu Âu.

Do đó, HLV Mauricio Pochettino có thể dồn toàn lực cho giải quốc nội. Tuy nhiên, sự vô duyên của hàng công khiến The Blues gặp khó. Đến nay, các nhân tố như Nicolas Jackson hay Moises Caicedo chưa để lại nhiều dấu ấn.

Chelsea cũng đang đau đầu vì tình hình nhân sự. Sau Christopher Nkunku và Carney Chukwuemeka, đội chủ sân Stamford Bridge tiếp tục ghi nhận thêm trường hợp chấn thương của Romeo Lavia và Moises Caicedo.