Chờ...

Chelsea giữ vững lập trường, giữ "Van Dijk 2.0" bằng mọi giá

VOH - VOG - Trung vệ trẻ Levi Colwill đang cảm thấy hạnh phúc tại Chelsea, và BLĐ The Blues hoàn toàn không có ý định bán đi hậu vệ người Anh trong mùa Hè này.

Theo BeSoccer đưa tin, mặc cho sự theo dõi sát sao của Bayern Munich với Levi Colwill từ rất lâu trước đó lâu, nhưng Chelsea đã nhanh chóng lên tiếng và thể hiện quyết tâm giữ chân trung vệ người Anh ở lại Stamford Bridge trong mùa hè năm nay.

Levi
Trung vệ trẻ người Anh đang cảm thấy hạnh phúc ở The Blues - Ảnh: Internet

Colwill đã vượt qua chấn thương nhẹ ở ngón chân để đủ điều kiện tham dự EURO 2024, tuy nhiên huấn luyện viên Gareth Southgate của Tam sư đã không điền tên anh vào danh sách. Cầu thủ từng được cho mượn tại Brighton hiện đang hướng tới việc nỗ lực tập luyện trong giai đoạn tiền mùa giải cùng Chelsea sau khi bỏ lỡ giải đấu mùa hè tại Đức.

Được biết, cầu thủ 21 tuổi tỏ ra rất hào hứng khi được làm việc với tân thuyền trưởng Enzo Maresca, người sẽ chính thức bắt đầu công việc tại Cobham vào ngày 1 tháng 7 sau khi rời Leicester.

Thiago and Levi
Colwill có thời gian dài thi đấu và học hỏi kinh nghiệm của Thiago Silva - Ảnh: Internet

Trong bối cảnh Thiago Silva vừa rời đi để trở lại câu lạc bộ thời thơ ấu Fluminense ở Brazil. Chelsea chắc chắn đã mất đi một trụ cột tuyến dưới quan trọng về cả mặt tinh thần lẫn yếu tố chuyên môn. 

Hiện tại, Colwill và Chelsea vẫn còn hợp đồng đến năm 2029 và The Blues coi anh là nhân tố quan trọng trong kế hoạch lâu dài của họ. Theo nguồn tin từ Fabrizio Romano, mặc dù được nhiều đội bóng lớn quan tâm đặc biệt là “Hùm xám xứ Bavaria”, Chelsea vẫn kiên định lập trường không bán Levi Colwill.  The Blues coi cầu thủ này là một cầu thủ trụ cột cho dự án tương lai của mình, và xa hơn có thể là vị trí với tấm băng thủ quân của đội bóng.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày

12:39/-strong/-heart:>:o:-((:-hHuy đã ghim tin nhắn