Chờ...

Chelsea mất dàn sao “trăm củ” trước trận gặp Aston Villa: Cú lừa mang tên Moises Caicedo

VOH - Chelsea vẫn chưa thể có được lực lượng tốt nhất trước cuộc đối đầu với Aston Villa. Đáng chú ý, Moises Caicedo đang bỏ ngỏ khả năng ra sân khiến Mauricio Pochettino đau đầu.

Cuối tuần này, Chelsea dự kiến sẽ có trận đấu khó khăn trước Aston Villa trên sân nhà Stamford Bridge. Bởi lẽ, đối thủ của họ đang sở hữu phong độ khá cao tại Ngoại hạng Anh và hiện xếp vị trí thứ 7 trên BXH, cao hơn The Blues 7 bậc. 

Hiện tại, sức ép dành cho HLV Pochettino rất lớn. Đặc biệt khi đã tiêu tốn hơn 200 triệu bảng Anh nhưng những gì ông thầy người Argentina làm được cho đến lúc ngày không khỏi khiến CĐV Chelsea thất vọng. 

Tính đến thời điểm hiện tại, đội bóng thành London mới chỉ thu về 5 điểm sau 5 vòng đấu. Ghi được 5 bàn thắng, thủng lưới 5 bàn và hiện đang đứng ở nửa dưới BXH. 

Pochettino đang gặp quá nhiều rắc rối tại Chelsea - Ảnh: Internet
Pochettino đang gặp quá nhiều rắc rối tại Chelsea - Ảnh: Internet

Do đó, một chiến thắng trước Aston Villa được xem là nhiệm vụ bắt buộc đối với thầy trò HLV Pochettino để giảm bớt áp lực lên toàn đội. 

Song, mọi thứ có vẻ như đang chống lại cựu HLV PSG khi thuyền trưởng Chelsea không thể sở hữu trong tay những con người ưng ý nhất. Theo Football London, Pochettino sẽ mất dàn sao trị giá trăm triệu bảng Anh vì chấn thương. 

Moises Caicedo chưa thể hiện được gì nhiều tại Chelsea - Ảnh: Internet
Moises Caicedo chưa thể hiện được gì nhiều tại Chelsea - Ảnh: Internet

Cụ thể, ngoài những cái tên như Nkunku, Reece James, Badiashile, Chukwuemeka, Broja và Chalobah vắng mặt. Đáng chú ý nhất phải là trường hợp của bản hợp đồng kỷ lục CLB - Moises Caicedo đang phải bỏ ngỏ khả năng ra sân. 

Trong buổi họp báo trước trận, Pochettino cho biết: "Chúng tôi đang phải kiểm tra điều ra kỹ càng để xác định cậu ấy có đủ sức ra sân cho trận đấu ngày mai hay không?. Moises Caicedo đã thực hiện cái bài tập với tình trạng không thoải mái".

Trước đó, ngôi sao người Ecuador cũng đã vắng mặt trong trận Chelsea hòa Bournemouth. Chưa kể, màn trình diễn không tốt trong những trận thi đấu trước đó khiến CĐV Chelsea đang bắt đầu nghi ngờ về sự thành công của bản hợp đồng này.